TCMC รีโนเวทโรงแรมต่างชาติ งบ65 พลิกกำไรรอบ4ปี

354

 

มิติหุ้น-TCMC โดย “นางสาวปิยพร พรรณเชษฐ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างมองหาโอกาสเพื่อมุ่งสู่ธุรกิจใหม่ๆ หวังยกระดับธุรกิจให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และขึ้นเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

รุกส่งออก-ผุดสินเค้าใหม่

ส่วนผลงานช่วงครึ่งหลังปี 65 จะเติบโตต่อเนื่อง บริษัทจะมุ่งเน้นจะขยายตลาดส่งออกและตลาดในประเทศ และมีแผนออกสินค้าใหม่ๆเพื่อรองรับความต้องการอย่างครอบคลุมมากขึ้น  ล่าสุดบริษัทยังส่งมอบโปรเจ็คยักษ์ “ติดตั้งพรมที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โฉมใหม่”  ดังนั้นมั่นใจปี 65 รายได้จะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

ออเดอร์ล้นทะลัก

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ เผยว่า ช่วงครึ่งปีหลัง จะเติบโตโดดเด่น จาก “ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์” คิดเป็นสัดส่วน 51.78% ของรายได้รวม ดำเนินงานโดย “DM Midlands Holdind Limited หรือ DMM และ Alstons Furniture Group Limited (Alstons)” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์หุ้มเบาะรายใหญ่ในประเทศอังกฤษ ได้รับอานิสงส์ Covid-19 และการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศอังกฤษ ทำให้ล่าสุดผู้ประกอบการโรงแรมรายใหญ่เร่ง “รีโนเวทโรงแรม” หนุนออเดอร์เข้ามากขึ้น

ส่วน “ธุรกิจวัสดุปูพื้น” เติบโตตามตลาดท่องเที่ยวและโรงแรม และ “ธุรกิจพรมและผ้าหุ้มเบาะรถยนต์” จะเติบโตตามอุตสาหกรรมรถยนต์ที่ฟื้นตัวดีขึ้น ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นใจพลิกกำไรในรอบหลายปี  และรายได้จะเติบโต 20% จากปีก่อน แนะนำ “ซื้อ”เป้าหมนย 3 บ.

กำไรสะสมสูง-P/BVต่ำ0.62เท่า

ซื้อสะสม-ต่ำบุ๊ก 2.95บ.

 @mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp