ไปรษณีย์ไทย และ SME D Bank เปิดตัว ‘สินเชื่อ COD ไปรษณีย์ไทย’ หนุนสภาพคล่องพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ กู้ง่าย รับเงินไว ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติสูงสุด 3 แสน

94

มิติหุ้น – ไปรษณีย์ไทย จับมือ SME D Bank เปิดตัว “สินเชื่อ COD ไปรษณีย์ไทย” ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ กู้ง่าย รับเงินทันใจ ช่วยเสริมสภาพคล่องบริหารธุรกิจได้สะดวก ทั้งนี้การสมัครสินเชื่อดังกล่าวไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน วงเงินกู้สูงสุด 300,000 บาทต่อรายดอกเบี้ยเงินกู้แบบลดต้นลดดอก คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น 1.05% ต่อเดือนสมัครง่ายผ่าน Wallet@POST เพียงมียอดขายผ่าน COD ไปรษณีย์ไทยเฉลี่ยเดือนละ 20,000 บาทขึ้นไป เปิดรับคำขอสินเชื่อตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. 66 หรือจนกว่า จะเต็มวงเงิน

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า“ไปรษณีย์ไทยนับเป็นหน่วยงานขนส่งของชาติที่ให้บริการที่หลากหลายแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะผู้ประกอบการธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ใช้บริการขนส่งเป็นหลักและมีการทำธุรกรรมการเงินผ่านแอปพลิเคชัน Wallet@POST ซึ่งส่วนใหญ่ใช้บริการเก็บเงินปลายทาง (Cash on Delivery : COD) เป็นหลักและกลุ่มพ่อค้าแม่ค้านี้เป็นกลุ่มที่มีความต้องการเงินทุนหมุนเวียนในการทำธุรกิจแต่การยื่นกู้ขอสินเชื่อ ทำได้ยากเนื่องจากอาจจะมีหลักฐานแสดงสถานะทางการเงินที่ไม่ครบถ้วนตามเงื่อนไขในการอนุมัติสินเชื่อ ดังนั้นเพื่อเป็นการสนับสนุนการทำธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยไปรษณีย์ไทยจึงได้ร่วมกับธนาคารและสถาบันการเงินหลายแห่งเป็นช่องทางให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน ที่มีความน่าเชื่อถือ มีแหล่งที่มาที่ตรวจสอบได้ รวมทั้งมีขั้นตอนในการยื่นขอสินเชื่อที่สะดวก รวดเร็ว ครั้งนี้จึงได้จับมือกับ SME D Bank ในการให้บริการ “สินเชื่อ COD ไปรษณีย์ไทย” โดยเฉพาะกับกลุ่มที่มียอดการใช้บริการ COD ต่อเนื่อง ซึ่งจะนำข้อมูลเหล่านี้มาเป็นเกณฑ์วิเคราะห์ในการให้สินเชื่อ ถือเป็นการอำนวยความสะดวกขั้นสุดให้แก่ผู้ใช้บริการ COD ไปรษณีย์ไทย” ทั้งนี้ บริการ COD มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยในปี 2565 มีปริมาณชิ้นงาน COD เติบโตรวมกว่า 25% และคาดว่าปลายปีนี้จะสูงเพิ่มขึ้นอีกในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่มีปริมาณการซื้อของขวัญส่งให้กันเป็นจำนวนมาก

นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือSME D Bank เปิดเผยว่า การค้าขายผ่านออนไลน์ด้วยวิธีชำระเงินปลายทาง หรือ COD กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เพราะช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความเชื่อมั่นตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นและยังช่วยสร้างโอกาสให้ผู้ค้าขยายหาลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ไม่สะดวกจ่ายเงินออนไลน์ด้วย ดังนั้น SME D Bank จึงร่วมกับ ไปรษณีย์ไทย เปิดตัว “สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการค้าขายผ่าน Cash on Delivery (COD) ไปรษณีย์ไทย” หรือ “สินเชื่อ COD ไปรษณีย์ไทย” วงเงิน 300 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEsที่มีร้านค้าออนไลน์ได้รับเงินทุนนำไปเสริมสภาพคล่อง สามารถบริหารจัดการธุรกิจผ่านระบบ COD ได้เหมาะสม ซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดขาย สร้างรายได้เติบโต มีจุดเด่น คือ การเปิดกว้างกู้ได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล วงเงินกู้สูงสุด 300,000 บาทต่อราย ดอกเบี้ยเงินกู้แบบลดต้นลดดอก คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น 1.05% ต่อเดือนเท่านั้น ที่สำคัญ กู้ได้ง่าย รับเงินรวดเร็ว เพียงสมัครง่ายผ่าน Wallet@POST และมียอดขายผ่าน COD ไปรษณีย์ไทย เฉลี่ยเดือนละ 20,000 บาทขึ้นไป โดยไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน เปิดรับคำขอสินเชื่อตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. 66 หรือจนกว่าจะเต็มวงเงิน แถมจัดโปรโมชันพิเศษ! ผู้ได้รับอนุมัติสินเชื่อ 300 คนแรก รับฟรี Gift Voucher LOTUS’s มูลค่า 300 บาท นอกจากนั้น SME D Bank ยังมอบบริการ “การพัฒนา” ควบคู่ด้วย ผ่านโครงการ “SME D Coach” โดยโค้ชมืออาชีพให้คำปรึกษาธุรกิจฟรีทั้งนี้ ผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจใช้บริการ “สินเชื่อ COD ไปรษณีย์ไทย” เพียงคลิกสมัครผ่านแอปพลิเคชัน Wallet@POST หรือทางสื่อต่างๆ ในช่องทางออนไลน์ ทั้งของไปรษณีย์ไทย และ SME D Bank รวมถึงสาขา SME D Bank ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1357

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp