TACC ลุยเสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ 2 รสชาติ “Chocolate Butterscotch” กับ “Toffee Nut” ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปี คาดกระแสตอบรับดี ช่วยกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้าย หนุนผลงานปีนี้โตเข้าเป้า

43

มิติหุ้น  –  นายชัชชวี  วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่าในไตรมาส 4/2565 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าออกสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสินค้าประเภทเครื่องดื่ม 2 รสชาติ ได้แก่ เครื่องดื่ม “Chocolate Butterscotch” เสิร์ฟความสุขด้วยช็อกโกแลต หอมกลิ่นบัตเตอร์สก็อต วางจำหน่ายในโถกดเครื่องดื่มเย็น (Jet Spray) ซึ่งได้จากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลต และกลิ่นหอมอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของเนยและคาราเมล ทำให้ได้เครื่องดื่มช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้นมีกลิ่นหอมหวานละมุน ให้คุณได้ดื่มด่ำความสุขในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองนี้

            พร้อมกันนี้จะวางจำหน่ายเครื่องดื่ม “Toffee Nut” ใน All Café ด้วยการผสานความหอมหวานของถั่วผสมผสานกับคาราเมลให้รสชาติกลมกล่อม นุ่มนวลอย่างลงตัว  ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ เครื่องดื่มทอฟฟี่นัตลาเต้ร้อน (Hot Toffee Nut Latte) ได้จากการผสมผสานกลิ่นหอมหวานของคาราเมลและถั่ว ที่เข้ากันได้ดีกับความนุ่มนวลกลมกล่อมของช็อตกาแฟและนม

เครื่องดื่มทอฟฟี่นัตโอริโอ้ปั่น (Oreo with Toffee Nut Frappe) ที่ผสมผสานความกรุบกรอบหวานมันของนมโอริโอ้มาปั่นเข้ากับทอฟฟี่นัตที่หอมโดดเด่นด้วยกลิ่นถั่วและคาราเมล ปิดท้ายด้วยโอริโอ้โรยด้านบนเพิ่มเนื้อสัมผัสความกรุบกรอบ  และ Ice Toffee Nut Mocha เครื่องดื่มเมนูใหม่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างรสชาติเข้มข้นของกาแฟและช็อกโกแลต ผสานกับกลิ่นหอมหวานของคาราเมลและถั่ว ให้คุณได้สัมผัสถึงความเข้มข้นที่มาพร้อมกลิ่นหอมละมุน เข้ากับเทศกาลเฉลิมฉลองแห่งความสุขนี้ โดยเครื่องดื่มใหม่ทั้ง 2 ชนิดจะนำมาวางจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 10 พ.ย. และ 17 พ.ย. 2565 นี้ ในร้าน 7ELEVEN

บริษัทฯ มั่นใจว่ากระแสการตอบรับของเครื่องดื่มทั้ง 2 ชนิดจะอยู่ในทิศทางที่ดี เนื่องจากปัจจุบันสถานการณ์ในประเทศไทยเริ่มกลับสู่ภาวะปกติ และการท่องเที่ยวฟื้นตัวอย่างชัดเจน จะสนับสนุนให้ยอดขายมีทิศทางที่ดีขึ้น บริษัทฯคาดว่าสินค้าใหม่ที่ออกมา จะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับภาพรวมของการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาส 4/2565 ยังคงเน้นกลยุทธ์การควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และคาดว่ารายได้จะยังคงเติบโตได้ดี จากในส่วนของกลุ่มสินค้าในปัจจุบัน และการออกสินค้าใหม่ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายร่วมกับพันธมิตรหลักทางธุรกิจ จึงส่งผลทำให้ยอดขายของบริษัทฯ สามารถเติบโตตามพันธมิตรทางการค้า ซึ่งคาดว่าจะสนับสนุนรายได้ในปีนี้เติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ รวมถึงยังได้แรงหนุนจากยอดขายของกลุ่ม B2C และ License Business เข้ามาเสริมเพิ่มความแข็งแกร่งและเติบโตได้อย่างยั่งยืน

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp