MTC ขอสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม สนับสนุนงบกว่า 82.5 ล้านบาท ก่อสร้าง “อาคารจิตเมตตา ชูชาติ ดาวนภา แห่งที่ 3-4” และรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มอบให้แก่โรงพยาบาลในจังหวัดสุโขทัย

146

มิติหุ้น – นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยคณะ เป็นผู้แทนรับมอบ “อาคารจิตเมตตา ชูชาติ ดาวนภา แห่งที่ 3” (โรงพยาบาลลานหอย)  มูลค่า 30 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นอาคารศูนย์ทันตกรรม และงานบริหารของโรงพยาบาล พร้อมรถจักรยานยนต์พ่วงข้างในการบริการเชิงรุกดูแลสุขภาพผู้ป่วยในชุมชน จำนวน 20 คัน มูลค่า 2.5 ล้านบาท และรับมอบบริจาคเงินอีก 50 ล้านบาท เพื่อสร้าง “อาคารจิตเมตตา  ชูชาติ ดาวนภา แห่งที่ 4” (โรงพยาบาลกงไกรลาศ) จาก ดร.ศึกษิต เพชรอำไพ กรรมการบริษัท และนายปริทัศน์ เพชรอำไพ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) (MTC)  ณ โรงพยาบาลบ้านด่านลานหอย อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย

โครงการนี้ได้ริเริ่มจากความตั้งใจของนายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหารนางดาวนภา เพชรอำไพ กรรมการผู้จัดการ และบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ที่ตระหนักถึงบทบาทสำคัญในการช่วยขับเคลื่อนธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ (ESG) รวมถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสังคมหวังส่งเสริมให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon