มาสเตอร์พีช ร่วมสนับสนุนอาหารและน้ำดื่ม ผู้เข้าร่วมงานการกุศล โครงการบริจาคโลหิตด้วยหัวใจ หนึ่งคนให้สามคนรับ ครั้งที่ 13

82

มิติหุ้น – นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ร่วมสนับสนุนอาหารและน้ำดื่ม “โครงการบริจาคโลหิตด้วยหัวใจ หนึ่งคนให้สามคนรับ ครั้งที่ 13” ซึ่งโครงการนี้เกิดขึ้นโดยสำนักงานอัยการสูงสุด และสมาคมภริยาอัยการ เป็นการจัดโครงการบริจาคโลหิตด้วยหัวใจ หนึ่งคนให้สามคนรับ ครั้งที่ 13 เนื่องในโอกาสวันสถาปนาองค์กรอัยการครบรอบ 130 ปี ณ อาคารสมาคมภริยาอัยการ (ถนนรัชดาภิเษก) โดยงานนี้ร่วมด้วยดารานักแสดงและบุคลากรหลากหลายวงการ อาทิ คุณดาว – ลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์สไตล์ จำกัด (มหาชน), อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม, เอิร์ธ-ณัฐนันท์ คุณวัฒน, แคท ร.ต.ท หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก นางสาวไทยจังหวัดชลบุรี, ฟ้า-กนกพร พยุงวงษ์ รองอันดับ 3 นางสาวไทย ประจำปี 2566 และ เรย์ -อิสริยะ อภิชัย มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2534

“ในโอกาสวันสถาปนาองค์กรอัยการครบรอบ 130 ปี 1 เมษายน 2566 สำนักงานอัยการสูงสุด ร่วมกับสมาคมภริยาอัยการ และศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ร่วมจัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) รับบริจาคโลหิต ครั้งที่ 13 เพื่อบรรเทาวิกฤตเลือดในคลังไม่เพียงพอ

งานนี้ บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช โรงพยาบาลชั้นนำด้านศัลยกรรมความงามของไทย ร่วมสนับสนุนอาหารและน้ำดื่มแก่ผู้เข้าร่วมงานการกุศล ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้ และพลังแรงใจและกายของผู้ให้ทุกคน ทั้งฝ่ายเจ้าภาพงาน และผู้บริจาคโลหิตทุกท่าน” นางสาวลภัสรดา กล่าว

นางสาวลภัสรดา กล่าวเสริมว่า การบริจาคโลหิตเป็นกุศลยิ่งใหญ่ไม่แพ้การทำบุญและกุศลด้านอื่นๆ โรงพยาบาลมาสเตอรพีช รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเติมพลัง ฟื้นฟูร่างกาย และเป็นแรงกำลังใจ ให้กับผู้เข้ารับการบริจาคเลือด และทีมงานทุกท่าน

“ขอบคุณแทนเพื่อนมนุษย์ที่ต้องการเลือดเพื่อการบำบัดรักษาในจุดใดก็ตามของประเทศไทย ซึ่งศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย กระจายความช่วยเหลือตามลำดับต่อไป” คุณดาว – ลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์สไตล์ จำกัด (มหาชน) กล่าว

ทั้งนี้ โครงการบริจาคโลหิตด้วยหัวใจ หนึ่งคนให้สามคนรับ ครั้งที่ 13 จำนวน 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 29 มีนาคม 2566 ณ อาคารสมาคมภริยาอัยการ สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร และครั้งที่ 2 วันที่ 31 มีนาคม 2566 ห้องจัดเลี้ยง ชั้น 1 สำนักงานอัยการสูงสุด อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ซึ่งในวันนี้ได้รับบริจาคโลหิต จำนวน 57,150 มิลลิลิตร โดยสภากาชาดไทยจะได้นำไปใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีความต้องการโลหิตต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon