แสนสิริ จัดงาน “Sansiri Family Living Juicy : Fitnic” ชวนคุณเล่นสนุก-ปิกนิกชิลล์ ฉ่ำรับซัมเมอร์ สัมผัสบรรยากาศของคอมมูนิตี้ ในแบบฉบับแสนสิริ 27-28 พ.ค.นี้ ที่ บางนา – เลค 26 คอมมูนิตี้

126

มิติหุ้น – แสนสิริ ชวนทุกคนร่วมงาน “Sansiri Family Living Juicy : Fitnic” เล่นสนุก-ปิกนิกชิลล์ ใช้ชีวิตฉ่ำๆ ไม่ซ้ำใคร สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตดีๆในแบบฉบับแสนสิริ กับไลฟ์สไตล์อีเวนต์ฉ่ำรับซัมเมอร์ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นในคอมมูนิตี้สังคมคุณภาพ ชวนคุณมาสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ทั้งสายสปอร์ต สายกิน หรือสายแฟชั่นที่ แสนสิริ บางนา-เลค 26 คอมมูนิตี้ (ปักพิกัดที่สราญสิริ บางนา) วันเสาร์ที่ 27 – อาทิตย์ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 16.00-18.00น. งานนี้เข้าฟรี! และ นำสัตว์เลี้ยงมาได้ด้วยนะ

สนุกกับกิจกรรมสุดแอคทีฟและเพลิดเพลินใจมากมาย ครบจบในที่เดียวในธีม FITNIC (ฟิตนิก) จะสาย FITNESS สุดเฮลท์ตี้,  สาย PICNIC กิน-ดื่ม-ชิลล์ หรือสายชอบถ่ายรูปสวยควรต้องมา ภายใต้บรรยากาศยามเย็นริมทะเลสาบของ แสนสิริ บางนา–เลค 26 คอมมูนิตี้ FIT station ปลุกพลังนักกีฬา และแฟชั่นนิสต้าในตัวคุณ สนุกสุดมันส์ไปกับ Table Tennis, Mini Golf, Hoop a Loop, Jenka และ Ball Shoot หรือโพสต์ท่าถ่ายรูปสวยฉ่ำกับฐานเกมส์ก็เก๋ได้ PICNIC station ปิกนิกชิลล์ ฟีลกู้ด อิ่มอร่อยกับ 3 ร้านดัง ครบทั้งคาว หวาน อาทิ Jim’s Burger ร้านดังย่านอารีย์ กับเมนูเด็ดเบอร์เกอร์เนื้อฉ่ำ หอมกรุ่น, Luggaw น้ำผลไม้ปั่นจาก After You กับเมนูดังอย่าง Thailand Only และ สวยสุดในซอย เติมความหวานเย็นฉ่ำดับร้อนกับเมนูบิงซูจากร้าน ถิงถิง ลูกบ้าน รับฟรี! (มีจำนวนจำกัด) นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ทุกคนได้มาผ่อนคลายแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ คลาส ‘Stretch & Strength’ จากคุณซาร่า Celeb Trainer และ Fit Battle โดยอินฟลูหนุ่มเกาหลี สุดฮอตจาก Tiktok @BangkokBoyKub ที่จะมา surprise ในงานวันที่ 27 พ.ค. ด้วย

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ One-of-a-kind ในสไตล์ลูกบ้านแสนสิริ พร้อมลุ้นรับกิฟท์เซ็ต FITNIC Essentials เอาใจสายสปอร์ตสุดชิค ไม่ว่าจะเป็นหมวก หรือ กระติกน้ำช่วยลดโลกร้อน

 

แสนสิริ จัดไลฟ์สไตล์อีเวนต์ “Sansiri Family Living Juicy : Fitnic” เชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสการใช้ชีวิตในคอมมูนิตี้ภายใต้สังคมคุณภาพ ในแต่ละโลเคชั่นที่แสนสิริบุกเบิกพัฒนาโครงการทั่วกรุงเทพและปริมณฑลกว่า 8 แห่ง ในปีนี้ ผ่านการสร้างบริบทของสังคมการอยู่อาศัยที่น่าอยู่และยั่งยืนร่วมกัน ภายใต้แนวคิด ‘Make a Great Neighborhood’ โดยอีเวนท์ที่มอบ brand experience จะจัดหมุนเวียนไปตามโลเคชั่นต่างๆของแสนสิริตลอดปีนี้ เปิดต้อนรับคนทั่วไปที่สนใจ ลูกบ้านแสนสิริ และเพื่อนบ้านของ      คอมมูนิตี้ ได้มาร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับ   แสนสิริร่วมกัน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon