ท็อปส์ ล็อคราคาดีตลอดปี ช่วยคนไทยล็อคค่าใช้จ่าย ส่งแคมเปญแห่งปี “Tops LOCKED PRICE” ตอกย้ำผู้นำกลยุทธ์ด้านราคา ทั้งลดทั้งล็อค ช้อปวันไหนก็คุ้ม มั่นใจราคาเดิมตลอด 1 ปี

112

มิติหุ้น –  ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ดในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนวงการฟู้ดรีเทลอีกครั้ง กระตุ้นความเชื่อมั่นผู้บริโภคช่วงฟื้นตัวเศรษฐกิจ เดินหน้ายืนหยัด
เคียงข้างคนไทยทุกสถานการณ์ เปิดตัวแคมเปญล็อคราคา 
Tops LOCKED PRICE ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ประกาศมาตรการช่วยคนไทยประหยัดค่าใช้จ่ายผ่านกลยุทธ์ 3 ล็อค บรรเทาปัญหาค่าครองชีพ ตรึงราคาสินค้าอุปโภคบริโภค ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันยาวนาน ปี การันตีราคาดี ราคาเดิมทุกครั้งที่มา ตั้งแต่ วันนี้ – 28 พฤษภาคม 2567 ที่ท็อปส์ และแฟมิลี่มาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ ตอกย้ำความคุ้มค่าทุกการช้อปที่ท็อปส์ ทุกวัน ภายใต้แนวคิด Every Day DISCOVERY

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า แม้ว่าภาพรวมการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศจะได้รับแรงสนับสนุนจากช่วงเทศกาลสงกรานต์และภาคการท่องเที่ยว
ที่คึกคักในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ประชาชนยังคงได้รับผลกระทบเป็นอย่างหนักจากค่าไฟและค่าครองชีพที่สูงขึ้น ซึ่งท็อปส์ ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว และดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับการนำเสนอสินค้าคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง นับเป็นค้าปลีกรายแรกของไทยที่ได้ริเริ่มแคมเปญ “ล็อคราคา” ผ่านกลยุทธ์สินค้าป้ายเหลือง 
Tops LOCKED PRICE” ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคน และในปีนี้ท็อปส์ ได้ต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญล็อคราคาอีกครั้ง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าตลอดทั้งปีตามเป้าหมายการเป็น Food Experience for All  

 

ด้าน นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเสริมว่า ในปีนี้ ท็อปส์ กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งกับแคมเปญ “Tops LOCKED PRICE” มอบความคุ้มค่ายิ่งกว่าที่เคย ด้วยการตรึงราคาสินค้าบริโภคอุปโภค ที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันทั้ง 29 หมวดหมู่
ภายใต้กลยุทธ์สำคัญ 
ล็อค คือ

 

·     ล็อคสินค้าหลักที่จำเป็น โดยการคัดสรรเฉพาะกลุ่มสินค้าหลักที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่มาท็อปส์ ว่าจะได้เลือกซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันทุกหมวดหมู่
ในราคาประหยัดกว่าที่เคย ได้แก่ กลุ่มสินค้าอาหารแห้ง เครื่องปรุง ข้าวสารกลุ่มสินค้าทำความสะอาดและของใช้ในบ้านกลุ่มสินค้าแม่และเด็กกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามกลุ่มขนมและเครื่องดื่ม ฯลฯ

·         ล็อคราคาดีทุกวัน อันเป็นหัวใจหลักของกลยุทธ์ด้านราคา ที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายของผู้บริโภค โดยหมุนเวียนแบรนด์สินค้าคุณภาพอย่างต่อเนื่องแต่คงราคาที่ดีไว้ตลอดทั้งปี เพื่อเป็นต้นแบบร้านค้าปลีกที่ขายสินค้าราคาดี

·         ล็อคราคาสินค้ายาวนาน ปีเต็ม การันตีราคาที่ดีที่สุดทุกครั้งที่มาช้อป ให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่าจะได้เลือกซื้อสินค้าจากหลากแบรนด์คุณภาพชั้นนำ ที่หมุนเวียนมาล็อคราคาสุดคุ้มกันตลอดระยะเวลา
ปีเต็ม

 

นอกจากนี้ เตรียมพบกับไฮไลท์สุดพิเศษแห่งปีของแคมเปญ Tops LOCKED PRICE ที่ได้ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์ท็อปส์ มาร่วมสร้างสีสันและสื่อสารสร้างการรับรู้แคมเปญล็อคราคาให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมชวนทุกคนมาช้อปสุดคุ้มกับสินค้าล็อคราคาประหยัดค่าใช้จ่ายตลอดทั้งปีไปด้วยกัน

 

ทั้งนี้ จากแคมเปญล็อคราคาที่ผ่านมา ท็อปส์มียอดขายเติบโตขึ้นกว่า 40% โดยกลุ่มสินค้าที่ลูกค้าของท็อปส์เลือกซื้อมากที่สุด ได้แก่ กลุ่มสินค้าวัตถุดิบและเครื่องปรุง, เบเกอรี่, กลุ่มสินค้าขนมขบเคี้ยว, กลุ่มสินค้าทำความสะอาด และกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมทาน สะท้อนเทรนด์ของผู้บริโภคที่ต้องวางแผนการซื้อสินค้าอย่างระมัดระวัง ความพึงพอใจในราคาที่เข้าถึงได้ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญในการจับจ่ายและการตัดสินใจซื้อ  

 

 “แคมเปญล็อคราคา นับเป็นอีกกลยุทธ์หลังจากการรีแบรนด์ดิ้งของท็อปส์ ตอกย้ำแนวคิด Every Day DISCOVERY เติมเต็มประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยดีลดีๆ ชวนค้นพบสินค้าราคาสุดคุ้มได้ในทุกวัน (Discovery Deals) โดยเชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นให้ผู้บริโภคชาวไทยเกิดความเชื่อมั่นต่อการจับจ่ายสินค้า  รวมถึงช่วยบรรเทาปัญหาค่าครองชีพสูงในปัจจุบัน สะท้อนจุดยืนของท็อปส์ที่พร้อมเคียงข้างประชนชนคนไทยอย่างต่อเนื่อง” นายสเตฟาน กล่าวสรุป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon