“SPRC” สนับสนุน จัด “RAYONG FRUIT FARM RUN 2023” งานวิ่งหนึ่งเดียวในไทย ให้ชมสวนผลไม้-ลุยทุ่งนา-ดูฟาร์ม สัมผัสธรรมชาติ มุ่งส่งเสริมสุขภาพ หนุนเศรษฐกิจ

170

มิติหุ้น –  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง องค์การบริหารส่วนตำบลตะพง จังหวัดระยอง ร่วมกับ บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ชุมชน จ.ระยอง จัดกิจกรรม “RAYONG FRUIT FARM RUN 2023” (ระยอง ฟรุต ฟาร์ม รัน ครั้งที่ 3) ชวนนักวิ่งและผู้ที่สนใจร่วมเปิดประสบการณ์การวิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย กับการแข่งขัน วิ่ง 3 ระยะ HALF / MINI และFUN RUN พร้อมชมสวนผลไม้ ลุยทุ่งนา ดูฟาร์มสัตว์ สัมผัสหมอกและหุบเขา เส้นทางชมสวนผลไม้ตะพง-เขายายดา อ.เมืองระยอง ชิงเหรียญ/โล่ห์รางวัล รวม 139 รางวัล มุ่งหวังส่งเสริมสุขภาพประชาชน ส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจ

 

นาย พงษ์กรณ์ ช่อชูวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป – ความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการ บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC หนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรมเปิดเผยภายในงานว่า “SPRC          มีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม RAYONG FRUIT FARM RUN 2023 (ระยอง ฟรุต ฟาร์ม รัน) ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 3 แล้ว เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศทุกวัย ได้ให้ความสำคัญในการออกกำลังกาย พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงฤดูกาลผลไม้ของจังหวัดระยอง กิจกรรมครั้งนี้ นักวิ่งจะได้สัมผัสวิถีชีวิตชาวสวน การปลูกผลไม้ หลากหลายชนิด โดยเฉพาะราชาแห่งผลไม้ (ทุเรียน) ราชินีแห่งผลไม้ (มังคุด) นอกจากนี้ ยังมี เงาะ มังคุด สละ ลองกอง มะพร้าว มะม่วง ขนุน ลำไย ซึ่งนักวิ่งจะได้เห็นต้นและผลจริงๆ ตลอดเส้นทางการแข่งขัน ทั้งยังได้สัมผัสทิวทัศน์ทุ่งนา บึงน้ำ ฟาร์มสัตว์ การเลี้ยงโค กระบือ มองเห็นเขายายดาในหลายมุมมอง และอาจจะได้เห็นหมอกในบรรยากาศกลิ่นอายชนบท  ที่อยู่ในเขตอำเภอเมืองระยอง เชื่อว่าทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมจะมีความสุขและประทับใจ”

 

นาย พงษ์กรณ์ กล่าวต่อไปว่า ที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง ได้มีการส่งเสริมและผลักดันให้งานวิ่ง RAYONG FRUIT FARM RUN (ระยอง ฟรุต ฟาร์ม รัน) เป็นกิจกรรมด้านกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาลผลไม้จังหวัดระยอง โดยมีกำหนดจัดการแข่งขันขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน ของทุกปี เพื่อประชาสัมพันธ์และเชิญชวนให้นักวิ่งและผู้ที่สนใจจากทั่วประเทศ รวมถึงชาวต่างชาติ ที่นิยมการวิ่งแบบ Cross Country Run ให้เข้าร่วมแข่งขันและท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง  ซึ่งจะทำให้เกิดการกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชนและพื้นที่จัดงานโดยตรง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon