กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “KTAXA Play Time Music Fest Let the fun begin เคียงข้างทุกความสุข มันส์ให้สุดไปด้วยกัน”

69

มิติหุ้น – บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (แถวหน้า คนที่ 3 จากขวา) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (แถวหน้า คนที่ 4 จากขวา) จัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “KTAXA Play Time Music Fest Let the fun begin เคียงข้างทุกความสุข มันส์ให้สุดไปด้วยกัน” เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุน กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ในการมีลูกค้าเป็นที่หนึ่ง และตอกย้ำพันธสัญญาของเรา ‘Know You Can’ ที่มุ่งมั่น ส่งเสริม เป็นเพื่อนคู่คิดกับลูกค้าของเรา พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

คอนเสิร์ต “KTAXA Play Time Music Fest Let the fun begin เคียงข้างทุกความสุข มันส์ให้สุดไปด้วยกัน” จัดขึ้นใน วันที่ 20 พฤษภาคม ณ ไบเทค บางนา ภายในงานมีศิลปินมากมายที่มาร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ ได้แก่ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ เจ เจตริน วรรธนะสิน โดยมีลูกค้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 6,800 คน ที่ได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุก สุดเหวี่ยงกับศิลปินคนโปรด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon