โรแยล พลัสฯ บุกเวทีนานาชาติ “THAIFEX – ANUGA ASIA 2023” โชว์ศักยภาพแบรนด์น้ำมะพร้าวสุดพรีเมี่ยม ตอกย้ำความสำเร็จครบรอบ 25 ปี

406

มิติหุ้น – นายพลแสง แซ่เบ๊ (ที่ 8 จากขวา)  กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS  พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ร่วมออกบูธเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ และให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่จัดเตรียมมาแสดงภายในงานอย่างมากมาย ทั้งน้ำมะพร้าว น้ำนมมะพร้าว ชานม และเครื่องดื่มน้ำผลไม้อื่น ๆ ในงาน “THAIFEX – ANUGA ASIA 2023” งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำแห่งเอเชีย โดยได้รับเสียงตอบรับจากผู้ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งในประเทศ และผู้ประกอบการต่างชาติจากทั่วโลกเข้าร่วมเยี่ยมชม และร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในบูธอย่างคับคั่ง ณ บูธหมายเลข HH 29   อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3  ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี  เตรียมสัมผัสเครื่องดื่มรสชาติระดับพรีเมี่ยม ตั้งแต่วันนี้ – 27 พ.ค. นี้

โดยภายในงาน บริษัทฯได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ Coconut Water 100% ในขวด PET เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากที่สุด สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เข้าเยี่ยมชมด้วยรสชาติที่แตกต่าง และอีกหนึ่งโปรดักส์ที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันคือ เครื่องดื่มที่ทำจากพืช (Plant-Based) “โคโคเกิร์ต” เครื่องดื่มรสโยเกิร์ตผลิตจากน้ำนมมะพร้าว นอกจากจะเป็นที่สนใจภายในงานแล้วผลตอบรับจากลูกค้าในอเมริกาก็ทำให้เห็นแนวโน้มการเติบโตได้อย่างดี ซึ่ง PLUS ยังคงมีแผนที่จะพัฒนาคุณประโยชน์  (Added value) ให้สินค้าตัวนี้มีมูลค่าเพิ่มตามแนวคิดของบริษัท INNOVATION PLUS CREATIVITY ต่อไปในอนาคตอีกด้วย

อีกทั้งในปีนี้โรแยล พลัส ยังก้าวสู่ครบรอบ 25 ปี บนเส้นทางของธุรกิจไทย พาน้ำมะพร้าวไทยขึ้นชั้นระดับสากล การันตีคุณภาพด้วยเสียงตอบรับจากผู้บริโภคกว่า 106 ประเทศทั่วโลก ด้วยวิสัยทัศน์ PLUS พร้อมบวก บวกคุณภาพ บวกความสุข บวกความยั่งยืน  และไม่เคยหยุดที่จะค้นคว้าและพัฒนาสินค้าโดยยึดมั่นในการส่งสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับโลกให้ถึงมือผู้บริโภคทุกคน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon