SPALI ย้ำโตตามเป้า3.6หมื่นล. ผุด37โครงการใหม่

339

มิติหุ้น – SPALI ย้ำชัดยอดขายเติบโตได้ตามเป้าหมาย 3.6 หมื่นล้าน พร้อมผุดโครงการใหม่ 37 แห่งหนุนโตยาว ด้านโบรกชมเปาะหุ้นฐานแกร่งแนะ “ซื้อ” เคาะเป้า 26 บาท

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า บริษัทยังคงมั่นใจว่า ยอดขายปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้ที่ระดับ 3.6 หมื่นล้านบาท โดยมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 37 แห่งรวมมูลค่า 4.1 หมื่นล้านบาท โดยไตรมาส 2/66 ยอดโอนกรรมสิทธิ์จะดีกว่าไตรมาส 1/66 ซึ่งเป็นช่วงต่ำสุดของปี เนื่องจากไม่มีการโอนคอนโดมิเนียม

ยอดโอนเติบโต

ขณะที่ยอดโอนกรรมสิทธิ์ของโครงการแนวราบก็ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่ในไตรมาส 2/66 จะมีโครงการคอนโดมิเนียมเสร็จใหม่ 1 โครงการ มูลค่า 1,400 ล้านบาท ที่จะมีการโอน ซึ่งปัจจุบันมียอดขาย 100% แล้ว

อย่างไรก็ดีภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ปีนี้ เศรษฐกิจฟื้น นักท่องเที่ยวกลับมามากขึ้นส่งผลให้กำลังซื้อดีขึ้น สำหรับการขึ้นค่าแรงไม่มีปัญหา ทางบริษัทพร้อมทำตามเสียงส่วนใหญ่ แต่กว่าจะได้ขึ้นคงเป็นปีหน้าหลังจากจัดตั้งรัฐบาลใหม่เสร็จ

โบรกเคาะเป้า 26 บาท

ด้าน บล.ทิสโก้ ประเมินราคาเหมาะสมหุ้น SPALI ไว้ที่ 26 บาท คงแนะนำ “ซื้อ” คาดการเปิดตัวและการโอนที่แข็งแกร่งขึ้นตลอดทั้งปี และมองว่า SPALI ยังเป็นหุ้นที่ดี

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon