เด็กแนว (เช้า) INSET ทรงนี้ ราคาอาจ New high (21/01/64)

1142

>> INSET ทรงนี้ ราคาอาจ New high

ธุรกิจ ของ INSET ครบเครื่อง ทั้งก่อสร้าง วางโครงข่าย วางเสาส่งโทรคมนาคม  ทำ Data center  ขายวัสดุ  ให้บริการ  รวมทั้งซ่อมบำรุง   ยิ่งเข้าสู่ 5G ก็ทำให้งานในมือใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย


ปี
63 แม้การส่งมอบงานไม่เต็มที่ แต่กำไรกลับ new high ราว150 ล้านบาท   ล่าสุดตุน Backlog 2.3 พันลบ. และน่าจะคว้างานใหม่ด้านการวางเสาส่ง และอุปกรณ์ไอทีที่เกี่ยวกับระบบ 5G อีกเพียบ     INSET ถือว่าเป็นบริษัทที่ไม่ค่อยพูดมาก แต่ซุ่มทำงานและโตเงียบ    จุดเด่นคือมีอัตรา Net margin ระดับ 10% ถือว่าทำให้สูงในอันดับต้นๆ ของธุรกิจ  ทำให้ Fwd-PE ปี 64 เหลือเพียง 10 เท่าหรือคาดการณ์กำไรราว 200 ลบ. ซึ่งถือว่าเป็นหุ้นถูกมากๆ ตัวหนึ่งที่ยังไม่ได้วิ่งไปไหน

ปี 64 กสทช. บุกระบบ 5G เต็มที่เพื่อให้ประเทศไทยมีศักยภาพด้านการสื่อสารโดดเด่น  ดังนั้นงานด้านระบบจึงจะออกมามาก รวมทั้งเพื่อให้รองรับการทำงานนอกสำนักงาน เพราะโควิดสร้างปัญหา  จึงทำให้เข้าทาง INSET ที่ถนัดในเรื่องนี้อย่างเต็มที่        หากประเมินพีอีเหมาะสม 12-15 เท่าจะได้เป้า 4.30-5.30 บาท ทำให้ Upside มีมาก  เด็กแนวว่ามองการณ๋ไกล สะสมไว้เป็นหุ้นทำเงินอีกตัว


กราฟ กำลังจะ new high

กราฟ INSET กำลังเดินหน้า Sideway up  เพื่อทดสอบต้าน 4 บาท ซึ่งหากผ่านได้จะดีดตัวต่อไปสร้าง new high และมีความเป็นไปได้มากว่าจะวิ่งถึง 5 บาท   กราฟทรงนี้น่าซื้อสะสมในระยะกลางอย่างมาก

www.mitihoon.com