เด็กแนว(บ่าย)->> RICHY : กำไรสูงสุดรอบ 3 ปี

870

>> RICHY : กำไรสูงสุดรอบ 3 ปี

 

อสังหา น่าจะผ่านพ้นช่วงเลวร้ายไปตั้งแต่กลางปีก่อน หลังจากบริษัทต่างๆ ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ ต่างก็ระบายสินค้ากันเต็มที่ทำให้รายได้ไหลเข้า  และเมื่อพ้นช่วงวิกฤตโควิตก็เป็นเวลาของการเติบโตอีกครั้ง

RICHY ทำได้ดีมาก เพราะกำไร 9 เดือน เติบโตสูงสุดในรอบ 3 ปี และคาดว่ากำไรปี 64 ก้าวกระโดดไม่น้อยอาจลุ้นกำไรได้ถึง 300 ลบ.  คิดเป็น eps ราว 0.25 บ. ทำให้ PE ต่ำมากเพียง 5.5 เท่า ถือว่าเป็นหุ้นถูกมาก

RICHY เป็นหุ้นถูกที่มีค่า PE ต่ำเพียง 5.5 เท่าและ Book value สูงราว 2.10 บาท

ปี 65  ผู้บริหารตั้งเป้าก้าวกระโดดโตกว่า 60% หรือรายได้ราว 4 พันลบ. และจะเปิดตัวไม่ต่ำกว่า 4 โครงการ   ถ้าอิงตัวเลขนี้จะทำให้กำไรทุบสถิติสูงสุด จากยอดขาย และรายได้พื้นที่เช่าในโครงการต่างๆ  ที่น่าสนใจคือ Book น่าจะสูงกว่า 2.10 บาท  ล่าสุด PBV ต่ำเพียง 0.75 เท่า   ถูกอะไรขนาดนั้น

 

 

กราฟ ยก low  ยก high

กราฟ RICHY เริ่มดีดตัวขึ้นจากแนวกรอบล่างของเส้น support ขณะที่ RSI โค้งดีดตัวขึ้นเป็นสัญญาณซื้อสนับสนุน คาดว่ากราฟแท่งเทียนจะปรับขึ้นไปยังแนว 1.70 บาทต่อไป

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp