SANKO จ่อฮุบออเดอร์ใหม่100ล. จับตาแตกไลน์ธุรกิจต่อยอด

122


มิติหุ้น – SANKO หรือ บมจ.ซังโกะ ไดคาซติ้ง (ประเทศไทย) โดยนายรัฐวัฒน์ ศุขสายชล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยถึง ภาพรวมผลประกอบการ Q1/65 คาดยอดขายปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน จากทยอยส่งมอบออเดอร์ในมือที่มีกว่า 300 ลบ. ประกอบกับอุตสาหกรรมยานยนต์เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ส่งผลให้บริษัทได้รับคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
รุกออเดอร์ใหม่-ซุ่มผนึกพันธมิตร
ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายทั้งปี 65 โตเพิ่มอีก 10% จากปีก่อนที่ระดับ 650 ลบ. ขณะเดียวกันปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจากับลูกค้ารายใหญ่ของบริษัทเพื่อรับผลิตออเดอร์ชิ้นส่วนรถยนต์ EV เพิ่มอีกมูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 100 ลบ. นอกจากนี้ มีแผนเจรจากับพันธมิตรที่เพื่อหวังแตกไลน์ธุรกิจต่อยอดด้าน “งานหล่อในอุตฯ เครื่องมือแพทย์” ที่มีมาร์จิ้นสูง โดยทั้ง 2 งานคาดจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป
“ชูหุ้นพื้นฐานแกร่ง
เคาะเป้า 3 บาท”
ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินหุ้น SANKO ส่งสัญญาณดีมีอนาคต หลังผลงานปี 64 พลิกมีกำไร 13.50 ลบ. จากปี 63 ขาดทุน 35.42  ลบ.และล่าสุดล้างขาดทุนและมีกำไรสะสมเฉียด 12 ลบ. ประเมินราคาเป้าหมายเหมาะสมปีนี้ไว้ที่ 3.00 บาท
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้
https://lin.ee/cXAf0Dp