เด็กแนว (บ่าย) UREKA : หวังลุ้นโครงการใหม่

808

>> UREKA : หวังลุ้นโครงการใหม่

หาก UREKA คว้างานบริหารจัดการน้ำขนาดใหญ่   จะเกิดอะไรขึ้นเป็นคำถามที่น่าคิดเป็นอย่างมาก เพราะช่วงตั้งแต่เปลี่ยนกลุ่มผู้ถือหุ้นมานั้น เหมือนว่าหุ้นได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง  

» ธุรกิจ  ของ UREKA กลับมาเติบโตถึง 4 ไตรมาสติดต่อกัน  ได้แก่การผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์พลาสติก Recycle  ดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้รายได้และกำไรเติบโตพลิกฟื้น   ขณะที่ บริษัทลูกชื่อ โมเดิรน์ ซินเนอยี่ ซึ่งเป็นผู้ได้สัมปทานขายน้ำประปา 20 ปี  และมีสัดส่วนของรายได้เกือบเข้ามาใกล้เคียงกับพลาสติกแล้ว  นี่แสดงให้เห็นเลยว่า  Turnaround เต็มตัว รายได้ 6 เดือนโตกว่า 1,428%

» ธุรกิจน้ำ  น่าจับตามาก เพราะหลายบริษัทหันมาแย่งชิงเค้กก้อนนี้กัน เช่น 7UP, BKD, WIIK รวมทั้ง UREKA และที่กำลังเป็นที่หมายตาก็คือโครงการน้ำภาคตะวันออกที่บริษัทใหญ่แห่งหนึ่งครอบครองพื้นที่อยู่ใกล้หมดสัญญาเดิมบางส่วน  โครงการนี้สร้างกำไรต่อปีราว   1 พันล้านบาท หากวันหนึ่งข้างหน้าเปลี่ยนมือผู้ประกอบการ คงจะทำให้รายใหม่ทั้งกำไรและราคาพุ่งกระฉูดไปไหน ต่อไหน

กราฟกำลังพลิกตัวขึ้น

กราฟ UREKA อยู่ในโครงสร้างของการดีดตัวขึ้นจากแนวขาลง โดยตัดผ่านแนวกดทับ และมีสัญญาณซื้อใน RSI คาดกราฟจะปรับตัวขึ้นทดสอบต้าน 1.98 บาทเป็นต้านแรก

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp