HTC น้ำดำอมตะ

1523

เครื่องดื่มน้ำดำที่เรียกว่า โคคา-โคลา (โค้ก) มีบทบาทต่อชีวิตประจำวันของมนุษย์ สัญญาณการดำเนินธุรกิจเหมือนฟ้าเริ่มเปิดตั้งแต่ต้นปี 66 จากการเริ่มกลับมาเปิดประเทศของจีนเร็วกว่าคาด เป็นปัจจัยบวกต่อภาคท่องเที่ยวของไทย ส่งผลดีต่อ HTC โดยตรงเพราะความต้องการสินค้าพุ่งขึ้นเท่าตัว

หัวเรือใหญ่ HTC คุณดอล่าร์ ( พลตรี พัชร รัตตกุล )  นอกจากจะดูแลศรีภรรยาอย่างคุณแมงมุมดีแล้ว เขายังดูแลกิจการของ HTC ดีเช่นกัน เอาอยู่ทั้งครอบครัวและกิจการ

ขอบเขตการประกอบธุรกิจของ HTC คือการผลิตเครื่องดื่มน้ำอัดลม  โคคา-โคลา แฟนต้า สไปร์ท และ กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้มินิท เมด เครื่องดื่มอควาเรียส และน้ำดื่มน้ำทิพย์ มีขอบเขตการผลิตเพื่อจำหน่ายเฉพาะใน 14 จังหวัดภาคใต้ ยอดขายวันนี้เติบโตมโหฬาร

นอกจากพื้นฐานที่ดีแล้ว กราฟสัญญาณเทคนิคของหุ้นยังบ่งบอกชัดเจนว่าทรงนี้ขาขึ้น สวยและรวยมาก วันนี้ HTC ไม่ต้องทนทุกข์และเผชิญแรงกดดันด้านต้นทุนนำเข้าวัตถุดิบหัวเชื้อโคคา-โคลาที่สูงขึ้นแล้ว เพราะราคาต้นทุนบรรจุภัณฑ์เริ่มทยอยปรับลดลงต่อเนื่องจากปลายปีก่อน รวมถึงค่าเงินบาทกลับมาแข็งค่าเร็วส่งผลบวกต่อต้นทุนนำเข้าวัตถุดิบให้เริ่มคลี่คลายลง

นักวิเคราะห์หลายสำนักเริ่มมองเชิงบวกต่อ HTC ทั้งในแง่กำไรที่ปี 66 จะเฉิดฉายได้อย่างสวยหรู แถมเงินปันผลยังเต็มเปี่ยมด้วยแรงศรัทธาของกรรมการที่ตอบแทนผู้ถือหุ้นอย่างงดงาม อ้าว!!!! ของดีของเด่นอยู่ตรงหน้า อย่าช้านะจ๊ะ……เจ๊เรย์ขอบอกกกกกกกกกก

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/