KTAM เคาะจ่ายปันผลกอง KT-PROPERTY พร้อมขายกองตราสารหนี้ตปท.

98

มิติหุ้น – บลจ.กรุงไทย จ่ายปันผล KT-PROPERTY อัตรา 0.30 บาทต่อหน่วย พร้อมขายตราสารหนี้ต่างประเทศ 3 เดือน ชูผลตอบแทน 1.60% ต่อปี

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นางชวินดา หาญรัตนกูล กรรมการผู้จัดการ บลจ.กรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTAM เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการจัดการลงทุนมีมติจ่ายเงินปันผล กองทุนเปิดเคแทม เวิลด์ พร็อพเพอร์ตี้ ฟันด์ (KT-PROPERTY) สำหรับรอบระยะเวลาบัญชี ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 2561 – 31 ส.ค. 2562 จากผลการดำเนินงานสิ้นสุด ณ วันที่ 30 ก.ย. 2561 โดยบริษัทกำหนดจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุน ในอัตรา 0.30 บาทต่อหน่วย ในวันที่ 2 พ.ย. 2561

กองทุน KT-PROPERTY เข้าลงทุนในกองทุนรวมหลัก Henderson Fund Management (Luxembourg) S.A.มีนโยบายที่จะสร้างผลตอบแทนระยะยาวจากการลงทุนในหุ้นของบริษัท หรือกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ที่จดทะเบียน หรือมีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ที่มีการกำกับดูแล โดยมีรายได้หลักจากการเป็นเจ้าของ บริหารจัดการ และ/หรือพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก

นอกจากนี้ บริษัทอยู่ในระหว่างการเปิดจำหน่าย กองทุนเปิดกรุงไทยตราสารหนี้ เอฟไอเอฟ 209( KTFF209) เสนอขายตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 ต.ค. 2561 อายุโครงการ 3 เดือน เน้นลงทุนตราสารหนี้ต่างประเทศไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ซึ่งประกอบไปด้วย เงินฝากประจำของ Bank of China, China Construction Bank Asia, Commercial Bank PQSC, AL Ahli Bank และบัตรเงินฝาก Industrial And Commercial Bank Of China, China Merchants Bank และ Qatar National Bank โดยผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนประมาณ 1.60% ต่อปี โดยบุคคลธรรมดาไม่เสียภาษีหัก ณ ที่จ่าย