AUCTวาดเป้ารายได้วิ่ง14% รถต่อคิวประมูล6-7หมื่นคัน

192

มิติหุ้น – AUCT กางแผนปี 61 ตั้งเป้ารายได้โต 14% คาดมีรถเข้าประมูลเพิ่มเป็น 6-7 หมื่นคัน อัดงบกระหน่ำโปรโมทผ่านสื่อทุกแขนง โบรกฯให้แนวต้านเก็งกำไรที่ 6.35 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. สหการประมูล หรือ AUCT โดยแหล่งข่าวจากวงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 2561 เติบโต 14% เป็นผลมาจากฐานลูกค้าเก่า โดยคาดว่าจะมีจำนวนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์เข้าประมูลราว 6-7 หมื่นคัน จากสิ้นปี 2560 มีรถเปิดประมูลที่ 5 หมื่นคัน ทั้งนี้ ยอดการเติบโตดังกล่าว ยังไม่รวมกับบริษัทย่อย หรือบริษัทร่วมทุนภายใต้ชื่อ “A&A”

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมเข้าประมูลงานจากหน่วยงานรัฐ หลังจากมีรถยนต์ปลดประจำการจากหน่วยงานราชการ ซึ่งเช่ามาจากบริษัทเอกชนจำนวน 3,000 คัน ซึ่งอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อให้บริษัทดังกล่าวนำรถเข้ามาประมูล AUCT เบื้องต้นคาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 24 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทได้วางงบลงทุนไว้ที่ 35 ล้านบาท สำหรับการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทีวีดิจิตอล รวมถึงสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เพื่อเจาะเข้ากลุ่มลูกค้ารายย่อยในกลุ่มของ A&A มากยิ่งขึ้น

ด้านนักวิเคราะห์ทางเทคนิค บล.ธนชาต ประเมินแนวโน้มราคาหุ้น  AUCT สัญญาณทางเทคนิคมีทิศทางการปรับตัวเพิ่มขึ้น ประกอบกับมีวอลุ่มดี แนะนำให้ซื้อเก็งกำไร โดยประเมินแนวต้านที่ 6.35 บาท

www.mitihoon.com