‘THMUI’ เจาะกลุ่มน้ำมัน ฮุบรายได้ลวดสลิงพุงกาง

209

มิติหุ้น-THMUI การันตีปี 61 ฟันรายได้เข้าพอร์ตไม่ต่ำกว่า 20% เหตุเด้งรับบิ๊กโปรเจ็กต์รัฐ-เอกชน แถมเล็งขยายฐานลูกค้ากลุ่มขุดเจาะน้ำมัน-ท่าเรือเต็มสูบ หนุนออเดอร์ลวดสลิงพุ่ง ฝากโบรกแนะสอยเข้าพอร์ตเคาะแนวต้าน 2.40 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  บมจ.ไทยมุ้ย คอร์ปอเรชั่น หรือ THMUI โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 2561 โตไม่ต่ำกว่า 20% เป็นผลมาจากได้รับปัจจัยสนับสนุนจากกรณีที่ภาครัฐขับเคลื่อนการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน อาทิ ขยายท่าเรือ ขยายสนามบิน มอเตอร์เวย์ รวมถึงการพัฒนาโครงการ EEC ประกอบกับภาคเอกชนมีการลงทุนมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มโรงไฟฟ้าที่ต้องใช้ลวดสลิงจำนวนมาก

ออเดอร์ลวดสลิงล้น

ขณะเดียวกันบริษัทยังมีแผนขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นทั้งในส่วนของท่าเรือ และขุดเจาะน้ำมัน เพราะเป็นกลุ่มที่มีการใช้ลวดสลิงเส้นใหญ่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งบริษัทยังมีการให้บริการตรวจสอบลวดสลิงมากขึ้นด้วย เพราะมีแนวโน้มการเติบโตสูง พร้อมกันนี้ภายหลังจากที่บริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ส่งผลให้บริษัทมีความสามารถในการสต็อกสินค้าได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะสนับสนุนการเร่งทำยอดขายให้ทันต่อความต้องการ

ด้านนางสาวศศิมา  หัตถกิจนิกร  ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟิลลิป ประเมินแนวโน้มราคาหุ้น THMUI ว่า สัญญาณทางเทคนิคมีการปรับตัวอยู่ในระดับที่ดี ประกอบกับมีสัญญาณซื้อหนาแน่น ดังนั้นแนะนำเข้า “เก็งกำไร” โดยประเมินแนวต้านที่ 2.40 บาท

www.mitihoon.com