ปรบมือให้เด็กดี

242

ตั้งแต่ต้นปีนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ดูเข้มข้นขึ้นทุกวี่วัน ทั้งวอลุ่มต่อวันที่ทำเอากระดานสะเทือนเลือนลั่นเจ้าค่ะ จนทำให้มีหุ้นหลายต่อหลายตัว รวยภายในชั่วข้ามคืนก็มี

แต่อีกมุมหนึ่ง มีบริษัทจดทะเบียนที่เข้าข่ายเกณฑ์ถูกเพิกถอนออกจากตลาดหุ้น ที่ทาง ตลท. ขีดเส้นตายว่า 31 มี.ค.61 นี้ พวกเธอต้องเคลียร์ให้เสร็จน้าา ไม่งั้นจิเฉือดแล้ววว ซึ่งดูโดยรวมๆ แล้วในขณะนี้ มีถึง 28 บริษัท ที่ได้แก่ VI , WORLD , KTECH , NFC , POMPUI , SAFARI  , WR  ,THL , YCI , STHAI , YNP , PRO , SSI , PEA , ADAM , RICH ,BLISS , TUCC, LVT, AI, EIA, BUI ,CHUO, IEC ,IFEC ,KC,POLAR ,TTL ที่เข้าแถวต่อคิวมอบตัว

แต่ก็มีบริษัทหลายรายที่ดิ้นรนจนหยดสุดท้ายค่ะ ล่าสุด เจ๊เรย์ขอยกตัวอย่าง STHAI ที่ได้ตั้ง “ฉกรรจ์ แสงรักษาวงศ์”  เข้ามาเป็นกรรมการตรวจสอบ แล้ว เมื่อวันที่ 26 ม.ค.61  ส่วน CHUO ก็กระปรี้กระเปร่า ให้ความร่วมมือแก่ผู้สอบบัญชีและเร่งส่งงบการเงินฉบับแก้ไขให้โดยเร็วที่สุด

แหม่ เข้าสู่ช่วงไฟลนก้นแล้วเจ้าค่ะ ตอนนี้ บจ. ท่านใด ยังมิเคลียร์นู่นนี่นั่น รีบทำให้ไวเลยนะจ๊ะ เพราะช่วงนี้ตลาดหุ้นเด็ดขาดมากเลยค่า เจ๊เรย์ขอบอก

หลังจากนี้ก็ต้องดูกันต่อไปว่า จะมี บจ. รายไหนแสดงตัวถึงความพยายามแก้ไขกันบ้าง เพราะช่วงนี้ใครๆ ก็อยากจะเข้าตลาดหุ้น ดูอย่างพี่ “WP” สิ กลับมาเทรดวันแรกวานนี้ พุ่งพรวด แม้จะตบลงต่ำตอนปิดตลาดก็ตาม แสดงให้เห็นว่า นักลงทุนยังมีความเชื่อมั่นอยู่ …ถ้าพร้อมจะแก้ตัว เจ๊เรย์และนักลงทุนทุกท่าน ก็พร้อมจะให้อภัยน้าา จุ๊บๆ

สุดท้ายนี้ เจ๊เรย์ขอกระซิบสักนีสสสส พักนี้ค่าบาทแข็งค่าขึ้นม๊วกกกกกกกก!! แน่นอนว่า มีหุ้นรายตัวพอสมควร ที่ได้รับอานิสงส์ โกยทรัพย์กับบาทแข็งครั้งนี้ ยังไงนักลงทุนที่รักของเจ๊ ก็จิ้มให้ถูกตัวกันนะคร้าาา บุยๆๆ