สินมั่นคงประกันภัยส่ง “ประกันรถยนต์คนกรุง” เบี้ยไม่ยอมเปลี่ยนแปลง เอาใจคนใช้รถในเมืองกรุง

207

บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ ส่งผลิตภัณฑ์และแคมเปญโฆษณาออนไลน์ “ประกันรถยนต์คนกรุง” ประกันชั้น 1 เอาใจคนใช้รถในเมืองกรุง เพราะสินมั่นคงเข้าใจว่า อุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นเรื่องไม่คาดคิด แม้จะระมัดระวังดีเพียงใด อุบัติเหตุก็อาจเกิดขึ้นได้ทุกนาที ยิ่งเป็นการเดินทางในเมืองกรุงที่มีปัญหาจราจรบนท้องถนนทุกวัน ยิ่งต้องเตรียมรับมือให้พร้อม

สินมั่นคงประกันภัยจึงส่งประกันรถยนต์คนกรุง ประกันชั้น 1 เบี้ยไม่ยอมเปลี่ยนแปลง คุ้มครองครอบคลุมทุกกรณี ไม่ว่าจะรถชนรถ รถชนของ รถคันอื่นมาชน เกิดอุบัติเหตุนอกเมือง รถไฟไหม้ น้ำท่วม เราก็คุ้มครอง โดยมีทุนประกันให้เลือก 6 ช่วงทุน เริ่มต้นที่ทุน 100,000 บาท และเบี้ยเริ่มต้นเพียง 9,600 บาท สามารถปกป้องรถจากทุกภัย เคลมได้ไม่ต้องลุ้นว่าเบี้ยประกันจะขึ้นในปีถัดไป คุ้มครองอายุรถตั้งแต่ 1-12 ปี

โดยภาพยนตร์โฆษณาจะสื่อให้เห็นถึง อินไซด์ของคนขับรถในเมืองกรุง ไม่ว่าจะขับรถไปทางไหน ก็เสี่ยงที่จะเกิดอุบัติภัยบนท้องถนนได้ตลอดเวลา แม้ว่าจะขับด้วยความระมัดระวังเพียงใดก็ตาม สินมั่นคงประกันภัยจึงพร้อมที่จะเข้ามาช่วยบรรเทาทุกความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องกังวล หรือเสียน้ำตากับเบี้ยประกันที่อาจเพิ่มขึ้นทุกปี ผ่านภาพยนตร์โฆษณาดูสนุก ที่จะตีแผ่ทุกความจริง ซึ่งคุณเองก็สามารถพบเจอได้ไม่ยากบนท้องถนน และบทเพลงติดหูที่อาจกลายเป็นวลีฮิตของคนกรุงในไม่ช้า

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาประกันสุขภาพตามฟิตได้ที่ www.facebook.com/smkinsurance/ หรือ https://www.youtube.com/smkinsurance

 ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อประกันรถยนต์คนกรุงได้แล้ววันนี้เพียงคลิก http://www.smk.co.th/ProductMotorDetail/19 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ Call Center โทร.1596