TSR ตั้งเป้ารายได้ปี 61แตะ2พันลบ.รุกตลาดเงินผ่อนเต็มสูบ

178

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เธียรสุรัตน์ หรือ TSR โดยนายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 2561 จะเติบโตแตะ 2,000 ล้านบาท เป็นไปตามยอดขายเครื่องกรองน้ำและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เติบโตต่อเนื่อง ซึ่งยังคงมุ่งเน้นการขายในรูปแบบเงินผ่อน ขณะเดียวกันวางงบลงทุนรวมปีนี้ไว้ราว 20 ล้านบาท แบ่งเป็น การลงทุนในส่วนของการพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์เพื่อทำการตลาดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย และเงินอีกส่วนใช้ลงทุนระบบออโตเมชั่นในโรงงานให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

ทั้งนี้บริษัทมีแผนจะขยายส่วนงานการขายไปสู่การจ้าง Outsource มากขึ้นในปีนี้ จากเดิมที่มีทีมขาย Telesale อยู่ที่ 80 ที่นั่ง ซึ่งตั้งเป้าจะมีทีมขายเพิ่มขึ้นอีก 30 ที่นั่ง เพื่อรองรับความต้องการสินค้าของลูกค้าที่มีเข้ามาเพิ่มขึ้น

ส่วนแผนขยายตลาดเครื่องกรองน้ำไปยังต่างประเทศ ทั้งในประเทศลาวและกัมพูชา ที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างมาก บริษัทจึงได้ขยายตลาดไปยังประเทศเมียนมาผ่านตัวแทนจัดจำหน่าย คาดจะเริ่มดำเนินการได้ในช่วงไตรมาส 3/60 นี้ ส่วนตลาดเวียดนามอยู่ระหว่างการหาพาร์ทเนอร์ คาดจะเห็นความชัดเจนได้ในปีนี้เช่นกัน โดยทั้งหมดจะผลักดันให้สัดส่วนรายได้จากต่างประเทศปีนี้เพิ่มขึ้นราว 5% จากปัจจุบันยังไม่ถึง 1%

www.mitihoon.com