FVC ดันรายได้900ลบ.รับรู้กำไรวุฒิศักดิ์ฯทันที  

213

มิติหุ้น – FVC คาดปีนี้รายได้แตะ 900 ล้านบาท ลุยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ดันยอด เตรียมรู้รับรายได้จากวุฒิศักดิ์คลินิกทันทีไตรมาส 1 นี้

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ฟิลเตอร์ วิชั่น หรือ FVC โดยนายวิจิตร เตชะเกษม ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปีนี้มีโอกาสแตะ 900 ล้านบาท โดยมีปัจจัยหนุนจากสินค้าในกลุ่มธุรกิจ B1 (ธุรกิจอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการด้านระบบน้ำ) และธุรกิจ B2 (ธุรกิจเพื่อการพาณิชย์และที่พักอาศัย) และธุรกิจ B3 (ธุรกิจบริการทางการแพทย์) ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ประกอบกับ บริษัทฯ เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่หลายรายการ อาทิ Rain Water Havest ระบบนำน้ำฝนจากหลังคามาใช้, Water Treatment Dental ระบบน้ำสำหรับทันตกรรม, Water Fox ระบบใช้น้ำลดความร้อนในเครื่องปรับอากาศเพื่อลดค่าไฟฟ้า เป็นต้น

รับรู้กำไร “วุฒิศักดิ์คลินิก” ทันที

นอกจากนี้ บริษัทอยู่ในขั้นตอนในการเข้าซื้อแฟรนไชส์ วุฒิศักดิ์คลินิก โดยใช้บริษัทย่อยคือ บริษัท ไฮ เฮลธ์แคร์ เซ็นเตอร์ จำกัด “HHC” เข้าลงทุน จำนวน 25 สาขา จากทั้งหมด 119 สาขา เพื่อดำเนินธุรกิจบริการทางการแพทย์เพื่อสุขภาพและความงาม อันเป็นธุรกิจที่ให้ความสาคัญต่อสุขอนามัยเป็นพิเศษ (Hygienic)  คาดจะสามารถสร้างรายได้และผลกำไรให้บริษัทฯ ทำให้ฐานะทางการเงินและผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นในอนาคต

แหล่งข่าวจากวงการอุตสาหกรรม ระบุว่า แนวโน้มผลประกอบการของ FVC ตั้งแต่ไตรมาส 1/2561 จะเติบโตอย่างโดดเด่น หลังจากรับรู้รายได้จากวุฒิศักดิ์ฯ เข้ามา ประเมินเบื้องต้น คาดได้กำไรจากวุฒิศักดิ์เฉลี่ย 1.5 ล้านบาทต่อสาขา

www.mitihoon.com