เจ๊เรย์ขอเสริมสวยแป๊ป

381

ในที่สุดตลาดหุ้นไทยที่เรารัก ก็ดิ่งหลุด 1,800 จุดอีกครั้ง งานนี้ถึงแม้ว่าจะมีหุ้นบิ๊กเบิ้มที่บวกสะพัดยกแก๊ง อย่างPTT – PTTGC – PTTEP คอยค้ำยัน แต่ไม่อาจทานต่อแรงขายเอาไว้ได้ ก็เลยรูดลงๆ น่าเศร้าเนอะ…เพราะเมื่อดูรวมๆ ในทุกกลุ่มแล้ว เอิ่มมม เล่นล่อแดงเถือกกันถ้วนหน้าค่ะ งานนี้เจ๊เรย์ยอมจร้าาาาาา

เอ้าาาา… ก่อนหน้านี้ ทางPTT ก็ได้แจงแล้วว่า จะทำการแตกพาร์ จากเดิม 10 บาท เหลือเพียง 1 บาท และเมื่อดูไปยังลูกๆ อย่าง PTTEP ก็มีพาร์อยู่ที่ 1 บาท แต่ส่วน PTTGC ยังค่ะยัง ยังมีราคาพาร์อยู่ที่ 10 บาทอยู่  แบบงี้ ไม่รู้ว่าในอนาคต จะทำการแตกพาร์เหมือนกับแม่และเพื่อนๆ ในกลุ่มรึป่าวนร้าาาา ต้องดูกันต่อไปค่ะ อิอิ

พักนี้ตลาดบ้านเรา หาหุ้นจับกันย๊ากยากค่ะ  ไม่เหมือนช่วงต้นปี ที่หุ้นหลายต่อหลายตัว ซิลลิ่งเพดานแตกกันแหลกลาญ แต่พักหลังนี้… เงียบกริบเลยเจ้าค่ะ แต่มีหุ้นตัวนึง ที่เจ๊เรย์ขอบอกว่า ดูตั้งแต่เช้าจรดเย็น ก็ยังประกายแสงสีฟ้าตลอดทั้งวัน ได้แก่ EFORL  ที่มีราคาอยู่ที่ 0.05 บาท  สภาพนี้ไม่รู้ว่าแบบซ่อนความจริงอะไรไว้รึป่าวก็ไม่รู้วววว

ก่อนหน้านี้ ทาง EFORL ได้บอกว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียด ในสัญญาการขายสิทธิแฟรนไชส์ ให้ บ.ย่อย FVC คาดทราบผลภายใน 7 วัน ซึ่งบอกแบบนี้เมื่อวันที่ 12 ก.พ.61 และเมื่อครบ 7 วันตามนัด คือวันที่ 19 ก.พ.61 ก็ได้ขอขยายระยะเวลาชี้แจงตรวจสอบรายละเอียดข้อเท็จจริงขายสิทธิแฟรนไชส์ วุฒิศักดิ์คลินิก ออกไปอีกภายใน 7 วัน … นั่นก็คือ ต้องรอดูวันที่ 26 ก.พ.61 ไหนดูซิ่ว่าจะเป็นอย่างไรต่อ

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ค่ะว่า ตลอดหุ้นไทยเราชอบตอบสนองอะไรหลายๆ อย่างก่อนเรื่องเกิดเสมออคร้าาา คริคริ

หันมาดูด้าน ราคาหุ้น FVC ก็เขียวสะอาดตา… ช่างสอดคล้องกันเหลือเกินนะคะ โดยวานนี้มีราคาปิดที่ 2.10บาท เพิ่มขึ้น 0.06บาท หรือ 2.94% ด้วยมูลค่าการซื้อขายรวม 21 ล้านบาทจร้าาาา..อุ๊ย เจ๊ไม่ได้บอกอะไรนะคะ แค่รายงานไปตามสิ่งที่เกิดขึ้น …บ๊ายบายยยค่ะ

www.mitihoon.com