ขายแต่งานดี มีคุณภาพ

165

ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีอีกปีหนึ่งเลยก็ว่าได้นะคะคุณผู้ชมมมม ด้วยที่ว่า ผู้บริหารหลากหลาย บจ. ที่ปีก่อน บรรทัดสุดท้ายของสมุดบัญชี ออกมาติดลบ แต่ปีนี้!!!  ประกาศกันลั่นทั่วราชอาณาจักรว่า จะพลิกมีกำไรอย่างแข็งแกร่ง…ใช่ค่ะ ซึ่งเมื่อปีก่อนนู้น หรือ 2559 เจ๊เรย์ก็เห็นผู้บริหารหลากหลายท่าน ประกาศเหมือนกันว่า ปี 60 จะมีกำไรแน่แท้!!  แต่… ผลสุดท้าย ออกมาติดลบ ไม่ว่าด้วยกรณีใดก็ตามแต่ แต่บรรทัดสุดท้ายออกมาขาดทุนจนได้

และใช่แล้วค่ะ มีหลาย บจ. ที่เราๆ และคุณๆ ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด เพราะบาง บจ. อาจจะพลิกชนิดที่ว่า หน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ได้ และคงต้องใช้วิจารณญานกันแบบ ยาวๆๆๆ ล่ะค่ะ เพราะปีนี้ยังมีเวลาอีกยาวไกล

วันนี้นะคะ เจ๊เรย์ขอนำเสนอ!!! บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT  ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์และรายการบันเทิง  ซึ่งมี 4 ธุรกิจหลัก ได้แก่  1) ธุรกิจโฆษณา ซึ่งเกิดจากการผลิตรายการโทรทัศน์ 2) ธุรกิจให้บริการ ซึ่งเกิดจากการรับจ้างผลิตรายการและการจัดกิจกรรม 3) ธุรกิจบริหารศิลปิน 4) ผลิตและจำหน่ายหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊ค ขายสื่อโฆษณา

โดยล่าสุด เจ๊เรย์ได้พูดคุยอย่างใกล้ชิด กับพี่ “พิรัฐ เย็นสุดใจ” บอร์ดของ TVT ได้ความว่า ปีนี้จะกลับมามีกำไรสุทธิที่แข็งแกร่งเลย จากปีก่อนที่แบบไตรมาสนี้ขาดทุน ไตรมาสนี้พลิกมีกำไร   สลับไปสลับมา จนน่าเป็นห่วงพอสมควร แต่ในปี 2561 นี้ ทาง TVT มั่นใจเลยว่า ไม่ไร้ซึ่งเวอร์ชั่นสลับไปสลับมาแบบเดิมแล้ว แต่จะมีแต่ บวก บวก บวก และก็บวกกกก ค่าาา… นี่ค่ะ คุณพี่พิรัฐยังบอกอีกว่า  ปีนี้เราจะไม่ขึ้นราคาขายคอนเทนต์ แต่จะเน้นปริมาณขายแบบตูม ตูม ตูมมมมม อื้อหืออออ งานดี มีคุณภาพ ด้วยนะ ขอบอกกกกกก

สลับมาดูราคาหุ้น เจ๊เรย์หัวใจแทบวาย รุนแรงเหลือเกินน เกินใจของเจ๊จะทนน ต้องร้อนรน ตะเกียกตะกายยยย    มาเป็นเพลง…เลยทีเดียว 5555… แต่ก็นะ ขึ้นขนาดนี้ จากเมื่อวันที่ 12 มี.ค.60 มีราคาปิดที่ 1.32 บาท ผ่านมา 6 วัน ราคาพุ่งปรี๊ดแบบม้วนเดียวจบหรือไม่จบ ไม่รู้ แต่ไปสูงสุดอยู่ที่ 1.73 บาทแล้วค่าาาาา ลุยๆๆๆๆ