CHAYO มั่นใจเทรดวันแรกวิ่งฉิวเหนือจองที่ 2.88 บาท/หุ้น เชื่อนักลงทุนรอเก็บบนกระดาน ชูธุรกิจความสามารถทำกำไรสูง

249

มิติหุ้น – CHAYO  มั่นใจเทรดวันแรกไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวังจากพื้นฐานธุรกิจแกร่ง พร้อมชูอนาคตเติบโตต่อเนื่อง ความสามารถทำกำไรสูง “ สุขสันต์ ยศะสินธุ์” ซีอีโอ คาดเข้าเทรดวันแรกนักลงทุนต้อนรับอบอุ่น หลังการจองซื้อระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับดีมาก เชื่อราคายืนเหนือจองซื้อหุ้นไอพีโอที่ 2.88 บาท
ได้สำเร็จ พร้อมนำเงินที่ได้จากการระดมทุน 403.2 ล้านบาท ส่วนใหญ่ไปใช้ประมูลซื้อกองสินทรัพย์ด้อยคุณภาพทั้งที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกันเข้ามาบริหารเพิ่ม ส่วนที่เหลือจ่ายชำระคืนเงินกู้ยืมสถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ ในปี 2561  บริษัทฯ มีแผนการลงทุนซื้อสินทรัพย์ด้อยภาพทั้งที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน จำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 500 –600 ล้านบาท เชื่อปีนี้บริษัทเติบโตอย่างโดดเด่น

นายสุขสันต์ ยศะสินธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CHAYO เปิดเผยถึงการซื้อขายหุ้น CHAYO วันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)  ในวันที่ 22 มีนาคม 2561 นี้ว่า มั่นใจหุ้น CHAYO  ที่เข้าซื้อขายวันแรกจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน ทำให้สามารถยืนเหนือราคาจองที่ 2.88 บาท/หุ้นได้ การเข้ามาระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ครั้งนี้ จะทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจจากการมีเงินทุนหมุนเวียนเพื่อนำไปใช้ประมูลซื้อกองสินทรัพย์ด้อยคุณภาพทั้งประเภทที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกันประมาณ 248 – 306 ล้านบาท  นำไปจ่ายชำระคืนเงินกู้ยืมสถาบันการเงินประมาณ 57 – 96 ล้านบาท และส่วนที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานประมาณ 19 – 38 ล้านบาท ซึ่งระยะเวลาในการใช้เงินอยู่ภายในปี 2561

การเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เป็นโอกาสที่บริษัทฯ จะสามารถปลดล็อคข้อจำกัดเรื่องเงินลงทุนรวมถึงเพิ่มขีดความสามารถในการกู้เงิน ที่จะนำไปใช้ในการประมูลซื้อสินทรัพย์ด้อยคุณภาพทั้งที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกันเข้ามาบริหาร ในปี 2561  บริษัทฯ มีแผนการลงทุนซื้อสินทรัพย์ด้อยภาพทั้งที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกันในจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 500 – 600 ล้านบาท  ทั้งนี้ในปี 2561 บริษัทจะนำเงินที่ระดมทุนจากการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ส่วนใหญ่มาใช้ในการประมูลกองสินทรัพย์ด้อยคุณภาพทั้งที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำกำไรและความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจ  รวมทั้งการขยายธุรกิจเจรจา ติดตามและทวงถามหนี้ และธุรกิจศูนย์ข้อมูลลูกค้า (Call Center) ที่เติบโตขึ้น ตามความต้องการของลูกค้า

www.mitihoon.com