TNR ร้อนแรง 3 วันติด บวกทะลุกว่า 13% ภายใน 3 วัน บิ๊กบอสลั่นวาจา ยอดขายโต20%

317

ผู้สื่อข่าว”มิติหุ้น”รายงานความเคลื่อนไหว ราคาหุ้น บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR พบว่า ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในระยะ 3 ทำการ จากเมื่อวันที่ 20 มี.ค.61 มีราคาปิดตลาดอยู่ที่ 15.10บาท จนกระทั่งวันนี้(23 มี.ค.61 ) มีราคาสูงสุดอยู่ที่ 17.10 บาท เพิ่มขึ้น 2 บาท หรือ 13.24%

ขณะที่ นายอมร ดารารัตนโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TNR เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายปี 2561 เติบโต 20% ปัจจัยมาจากแผนงานธุรกิจที่มุ่งเป้าเพิ่มยอดขายถุงยางอนามัยและผลิตภัณฑ์เจลหล่อลื่นทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยขยายฐานลูกค้าสำหรับธุรกิจรับจ้างผลิตถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่นของลูกค้าในต่างประเทศ เพิ่มความร่วมมือกับลูกค้าเดิมที่มีศักยภาพในการเติบโต และเพิ่มสัดส่วนยอดขายของกลุ่มธุรกิจสินค้าภายใต้แบรนด์ของบริษัทฯ ให้สูงขึ้น โดยมีแผนงานเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดแบรนด์ ONETOUCH(TM) หลังประสบความสำเร็จในด้านการทำตลาดและสร้างแบรนด์สินค้าให้เป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

ส่วนกลุ่มธุรกิจงานประมูล บริษัทฯ ได้รับสัญญาจ้างผลิตถุงยางอนามัยล็อตใหม่จากองค์กรระหว่างประเทศ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นระยะเวลา 2 ปีและอาจต่อสัญญาได้อีก 2 ปีตามนโยบายขององค์กร ส่งผลดีต่อความมั่นคงของยอดขาย โดยสัญญาใหม่นี้เริ่มการผลิตและส่งมอบสินค้าตั้งแต่ต้นปีนี้เป็นต้นไป โดยราคาที่ประมูลได้ครั้งนี้ปรับเพิ่มขึ้นจากครั้งที่ผ่านมา

นอกจากนี้ TNR ได้วางกลยุทธ์เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารต้นทุนและการสต๊อกสินค้า โดยได้ลงทุนปรับปรุงประสิทธิภาพเครื่องจักรเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในภาคการผลิตและทดแทนการใช้แรงงาน รวมถึงทำประกันความเสี่ยงราคาน้ำยางพาราล่วงหน้าเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากราคาที่อาจผันผวน

www.mitihoon.com