JIBEX พร้อมลุยตลาดเทรดเงินดิจิทัล

876

 

มิติหุ้น – “JIBEX” พร้อมลุยให้บริการเทรดตลาดเงินดิจิทัล ชูโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมการซื้อขายนาน 45 วัน พร้อมพัฒนาการให้บริการใหม่ๆตอบโจทย์นักลงทุน วางเป้ารายได้ปีแรกหลังเปิดให้บริการไว้ที่ 170 ล้านบาท

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า JIBEX เกตเวย์เปิดบริการเทรดเงินดิจิทัล เตรียมลุยตลาด Crypto currency หรือการเทรดเงินดิจิทัล โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มี.ค.โดยผู้ที่ลงทะเบียนภายใน30 เม.ย.จะได้รับโปรโมชั่นฟรีค่าเทรดเป็นเวลา 45 วันนับจากวันที่เปิดให้บริการเทรดครั้งแรก ซึ่งวางแผนว่าจะเริ่มเปิดให้บริการฟังก์ชั่นเทรดเงินดิจิทัล (JIBEX Exchange) ในเดือนมิ.ย. โดยในเดือนเม.ย.จะเปิดให้บริการ JIBEX Wallet ที่มีระบบความปลอดภัยสูง สามารถใช้งานผ่านทางเวปไซต์ และแอปพลิเคชั่น ซึ่งนักลงทุนสามารถดาวน์โหลดแอปฯ JIBEX ผ่านทาง App Store และ Play Store

โดยดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท JIBEX Co.,Ltd. ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานด้านฟินเทค เปิดเผยว่า บริษัทมีความตั้งใจพัฒนา JIBEX  ให้เป็นเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นที่มีความปลอดภัย ความมั่นคงและตอบสนองนักลงทุนได้ดีที่สุด  เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานจัดเก็บ จัดการ ลงทุน และแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ พร้อมทั้งเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้และข่าวสารสำหรับนักลงทุนมือใหม่ และผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการลงทุนเงินดิจิทัล

ตอบโจทย์การลงทุน

ขณะที่ระบบความปลอดภัยของแอปฯ ที่เทียบเท่ากับธนาคารและสถาบันการเงิน และความร่วมมือกับบริษัท J.I.B. Computer Group (JIB) จะทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ถึงระบบความปลอดภัยและความมั่นคงของแอปฯ และการให้บริการของ JIBEX ที่ดี รวดเร็ว และใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้า โดย JIBEX จะเริ่มเปิดให้บริการ crypto currency wallet ให้แก่ผู้ใช้งานในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งในช่วงแรกสามารถใช้ได้กับเงินดิจิทัล 5 สกุลได้แก่ Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, และ Litecoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเป็นที่นิยมเทรดกันอยู่ขณะนี้ และเร็วๆ นี้ JIBEX wallet จะสามารถรองรับสกุลเงินดิจิทัลตัวท็อปอื่นๆเพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของตลาดไทยและต่างประเทศ

นอกจากนี้ JIXEX wallet ยังมีระบบการยืนยันตัวตน (KYC) มาตรฐานระดับสูงเพื่อให้นักลงทุนมั่นใจถึงระบบความปลอดภัยสูงสุด อีกทั้งเป็นเกตเวย์หนึ่งที่ให้ความรู้เบื้องต้น บทความ อัพเดทข้อมูล ข่าวสารที่น่าสนใจต่างๆ เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลและความรู้ด้านการเงินการลงทุน เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจก่อนการทำธุรกรรม ซึ่งบริษัทได้ตั้งเป้ารายได้จากการดำเนินงานในปีแรกไว้ที่ 170 ล้านบาท โดยเป็นรายได้ที่มาจากค่าธรรมเนียมในการเทรดของผู้ใช้บริการ

เปิดฟังก์ชั่นบริการเพิ่มเติม

สำหรับการดำเนินงานในระยะที่ 2 JIBEX จะเปิดให้ผู้ใช้งานทำการเทรดสกุลเงินดิจิทัลระหว่างสกุลเงินดิจิทัลด้วยกัน หรือสกุลเงินดิจิทัลและสกุลเงินบาท (Exchange) เพื่อการลงทุน และการดำเนินงานในระยะที่ 3 จะเพิ่มฟังก์ชั่นในการช่วยเทรดต่างๆ เช่น Robot Trade รวมทั้ง JIBEX จะถูกพัฒนาระบบเพื่อรองรับการซื้อของออนไลน์ (e-commerce) โดยชำระผ่านสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งจะเริ่มนำร่องด้วยการให้ผู้ใช้งานสามารถใช้สกุลเงินดิจิทัลซื้อของกับช็อปออนไลน์ของ JIB ส่วนการดำเนินงานในระยะที่ 4 JIBEX จะเปิดให้บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ (Wealth Management)

 

www.mitihoon.com