TNR ดันยอดขายโต 30% หลังทุ่ม 471 ลบ. ซื้อถุงยางอนามัยแบรนด์ PLAYBOY ลุยเจาะ 188 ปท.ทั่วโลก

188

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ หรือ TNR โดยนายอมร ดารารัตนโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทคาดยอดขายปี 2561 เติบโต 30% จากปี 2560 มียอดขายรวม 1,294 ล้านบาท โดยมีแผนรุกขยายธุรกิจ หลังอนุมัติเข้าซื้อสิทธิ์การขายและทำการตลาดถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่นแบรนด์ PLAYBOY  ต่อจาก United Medical Devices หรือ UMD ซึ่งจะใช้งบลงทุนไม่เกิน 15 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 470.98 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทประเมินการเข้าซื้อสิทธิ์ดังกล่าว คาดจะให้ผลผลตอบแทนภายในจากการลงทุน (IRR) ได้ไม่ต่ำกว่า 15% โดยคำนวณจากฐานลูกค้า 34 ประเทศ ที่ UMD ทำการตลาดในปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน บริษัทคาดกำลังการผลิตปี 2561 เติบโตแตะ 80% จากปีก่อนที่ 65% หลังได้แบรนด์ PLAYBOY เข้ามาเพิ่ม ส่วนแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 1/2561 คาดเติบโตดีกว่าช่วงเดียวกันปีก่อน หลังกำลังซื้อฟื้น หนุนออเดอร์ OEM เพิ่ม

พร้อมกันนี้ บริษัทได้วางแผนการตลาดหลังจากนี้ โดยวางตำแหน่งแบรนด์ PLAYBOY เป็นสินค้าระดับบน และแบรนด์ ONETOUCH ที่เป็นแบรนด์สินค้าของตนเองอยู่ระดับกลาง-บน และแบรนด์ Niptex เป็นสินค้าระดับกลาง

นอกจากนี้ บริษัทมีแผนตั้งบริษัทลูกเพื่อเพิ่มสภาพคล่องในการรุกทำการตลาดในต่างประเทศ โดยมีแผนขยายตลาดไปที่อเมริกา ซึ่งคาดจะได้ความชัดเจนการจัดตั้งภายในเดือน พ.ค.นี้

www.mitihoon.com