ส่งเบบี๋ลุยโปรเจ็กต์ยักษ์!!

1792

ฮัลโหล ฮัลโหล พบกันกับเจ๊เรย์อีกแล้วววคร้าา  เจอะเจอกันทีไร บอกเลยว่าต้องมีเรื่องเม้าท์มอยอีกแย้วว.. 5555

มาค่ะมา มาอัพเดทกันหน่อย คุณผู้ชมขาาาาา  เจ๊เรย์ขอบอกเลยว่า เรื่องนี้แซ่บจริง เด็ดจริง แต่เป็นเสียงลือเสียงเล่าอ้าง หรือปล่าวก็ไม่รู้ จะเกิดขึ้นจริงหรือป่าวก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ขอ Say ก่อนนะจ๊ะ… อิอิ คือว่าทางพี่บิ๊ก ร.ฟ.ท. ได้เตรียมเปิดขายซองประมูลงานโครงการไฮสปีดเทรน เชื่อม 3 สนามบิน เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาล เรียกได้ว่าจัดเต็มค่ะ อยากให้เกิดใช่มะ ทาง ร.ฟ.ท. จัดห้ายยยย แต่ว่าโครงการนี้หน่ะ บอกเลยว่าใหญ่ม๊ากกกกกกกกก มูลค่ารวมอยู่ที่ 1.2 แสนล้านบาท

งานนี้มีแต่ผู้เล่นรายใหญ่ที่ลงสนามเท่านั้น เพราะด้วยมูลค่างานที่มหาศาลเช่นนั้น แน่นอนว่า ผู้เล่นที่ลงแข่ง ต้องมีเงินสดในมือไม่ต่ำกว่า 1.2 แสนล้านบาทค่ะ  ซึ่งเจ๊เรย์ ได้ข่าวแว่วๆ มาว่า  ทาง ปตท. (PTT) ได้ส่งเบบี๋เข้าร่วม ได้แก่ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ หรือ ENCO และ GPSC เพื่อตอบสนอง TOR ที่เข้าทางเฮียเหลือเกิน และอีกอย่าง เป็นการต่อยอดดำเนินธุรกิจใหม่

เมื่อเจาะไปดู 2 บริษัทลูกและธุรกิจที่ดำเนินการ ช่างสอดคล้องเหมือนจับมาวางเหลือเกิน เมื่อเทียบกับงานที่จะเข้าประมูล…. ซึ่งในขณะนี้เจ๊ดูแล้วว่า เฮีย PTT มีความสนใจมากมายที่จะเข้าลงทุน แต่ก็ขอพิจรณาให้ถี่ถ้วนเสียก่อน แต่ถ้าจะลงทุนเนี่ย บอกเลยว่าาาา ต้องเกิดปาร์ตี้บิ๊กเบิ้ม คร่าาาาาา

หากกล่าวถึงปาร์ตี้ … ใครล่ะ ใครกัน  นักลงทุนว่าใครคะ  อิอิ … บอกเลยว่าแม็ทช์นี้ เจ๊ขอคิดในใจพอ มิอยากเดาสุ่ม กลัวว่าจะถูก 555555555…แต่ในวงการตลาดหุ้นไทยเนี่ย มีเสียงลือเสียงเล่าอ้าง มาว่าาาาาาาา BTS ก็ดี…. STEC ก็เวิร์ค แต่ใครจะเป็นหัว ก็ต้องจับตากันอย่างใกล้ชิด

 แล้วมาดูกันว่า เสือสองตัว จะอยู่ถ้ำเดียวกันได้ม้าาาาาา

www.mitihoon.com