เกมจับคู่ บิ๊ก 2 ค่าย โปรเจ็กต์ 2 แสนล.

439

ฮัลโหล ฮัลโหล มาพบกับเจ๊เรย์อีกแล้ว ….เฮ่ออออ ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดเยอะแยะมากมาย นะคะคุณผู้ชม จะมาก้มหน้าก้มตาซื้อขายทั่วไปคงไม่ได้แล้ว…

ใช่ค่ะ วันนี้เจ๊เรย์ ขอมาเหลาเรื่องเดิม แต่ยังร้อนแรง โดยเป็นภาค 2 ต่อจากเมื่อวันก่อนนะคะ ….นั่นก็คือเรื่องงงงง!!! ร.ฟ.ท. ได้เตรียมเปิดขายซองประมูล งานโครงการไฮสปีดเทรนเชื่อม 3 สนามบิน …. ภายหลังจากที่พี่ใหญ่ PTT ได้ออกมาปัดกระแสผ่านสื่อว่า ซื้อซองรถไฟเชื่อม 3 สนามบินเพื่อศึกษาความเป็นไปได้ ยังไม่มีแผนจับมือพันธมิตรร่วมประมูล หึหึๆๆ เจ๊ดูแล้ว ถ้า PTTจะเอาจริง งานนี้เชื่อว่าคงยืนขาเดียว แขนเดียวไม่ไหวแน่นอน (มั้ง) คริคริ… เอาหล่ะ สนามรบแห่งนี้ คงมีผู้เล่นเพิ่มเป็นแน่แท้!!

มาค่ะ นักลงทุนทุกท่าน มาดูกันค่ะว่า จะเป็นค่ายไหน บริษัทไหน เชิญ Comment มากันได้เลยนะคะ เพราะเกมนี้ ต้องมองกันยาวๆ มาร่วมกันคิด วิเคราะห์ แยกแยะกันดีกว่า 5555 เพราะจะได้ขึ้นรถไฟแล้วไปก่อนเพื่อน หุหุ

ส่วนเจ๊เรย์ ขอบอกเลยว่า มี 2 เจ้า ที่คาดว่าจะร่วมชิงเค้กก้อนนี้  โดยรายแรก คือ BEM  ที่มีพวกคู่ใจ อย่าง CK   แต่อย่างไรก็ตาม จากธุรกิจที่มี อาจจะต้องมีผู้เล่นเข้ามาเสริมอีกราย … ซึ่งนั้นแหละค่ะ ที่ต้องดูว่าใคร จะออกตัวแรงแซงทางโค้ง   .. ส่วนรายที่ 2 คือ BTS ที่มีทีมมือฉกาจ คือ RATCH และ STEC เป็นพันธมิตร … บอกเลยแก๊งนี้ครบเครื่องมาก แถมเจ๊ยังแว่วมาอีกว่า พี่ PTT ถึงแม้ว่าจะบอกยังไม่มีแผนจับมือเดินกับใครก็เถอะ แต่ก็แว่วมาว่า มีการคุยกับทาง BTS อาจจะแจมบางโปรเจ็กต์ ก็เป็นไปได้…

งานรถไฟเชื่อม 3 สนามบิน ครั้งนี้ มูลค่ากว่า 2 แสนล้านบาท และเป็นงานแบบ PPP ที่เอกชน จะต้องพร้อมใจกันโถมลุยงานอย่างเต็มกำลัง และคงมีผู้เล่นที่กวาดงานได้จำนวนมาก และคว้างานได้มาร์จิ้นที่แจ่มแจ๋ว…เจ๊เรย์บอกเลยว่า ในขณะนี้ รายการจับคู่ ได้เริ่มขึ้นแล้วววว โปรดสดับฟังและจับตาอย่างใกล้ชิด…ซีรีส์เรื่องนี้ บอกเลยว่า มันส์ แน่ นอน คร้าาาาา!!!!!!

www.mitihoon.com