ตามคาด VTE ผู้ถือหุ้นอนุมัติเปลี่ยนชื่อบริษัท-ชื่อย่อ

236

มิติหุ้น-บมจ.วินเทจ วิศวกรรม หรือ VTE แจ้งว่า จากมติการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2561 เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561อนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทฯ และชื่อย่อหลักทรัพย์, อนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัทฯ ข้อ 1. เรื่องชื่อบริษัทฯ เพื่อให้สอดคล้องกับการแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทฯ, อนุมัติการแก้ไขเปลี่ยนแปลงตราประทับของบริษัทฯ, อนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับของบริษัทฯ เกี่ยวกับชื่อบริษัทฯ และให้สอดคล้องกับกฎหมายที่มีการแก้ไขเพิ่มเติม

นอกจากนี้ยังอนุมัติงบฐานะทางการเงิน งบกำไรขาดทุนเบ็ดเสร็จ และงบกระแสเงินสด ซึ่งผ่านการตรวจสอบจากผู้สอบบัญชี สำหรับปีสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2560 รวมทั้งอนุมัติการงดจัดสรรกำไรเป็นทุนสำรองตามกฎหมาย และงดจ่ายเงินปันผล

นายศุภศิษฏ์ โภคินจารุรัศมิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า จากผลกระทบที่มีต่อผลการดำเนินงาน เนื่องจากปี 2560 โดยทางบริษัทฯ ได้ประสบปัญหาที่เกิดจากตั๋วสัญญาใช้เงินระยะสั้น (B/E Crisis) ที่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายทางการเงินที่เพิ่มขึ้นจากอัตราดอกเบี้ยที่สูง แต่บริษัทฯ ได้ก้าวผ่านวิกฤตการณ์ดังกล่าวมาได้ โดยการปรับโครงสร้างทางการเงินให้สอดคล้องกับวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้จำหน่ายสินทรัพย์และธุรกิจขนาดเล็กทั้งในและต่างประเทศที่ไม่สอดคล้องกับรูปแบบธุรกิจของบริษัทฯ เพื่อนำกระแสเงินสดไปลดภาระทางการเงินที่สูงและนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนภายในบริษัทฯ รวมถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อพัฒนาโครงการต่างๆของบริษัทฯ นอกจากนี้บริษัทยังย้ำให้ผู้ถือหุ้นเชื่อมั่นว่าทีมผู้บริหารได้มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอย่างรอบคอบ เพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต และยังได้มองหาโอกาสในการลงทุนในโครงการใหม่ๆ โดยได้ศึกษาและดำเนินการอย่างรัดกุมมากขึ้น เพื่อปิดความเสี่ยงในทุกๆ ด้าน

www.mitihoon.com