เตรียมพบกับ CIMB THAI WEALTH PARADISE ธนาคารบริหารความมั่งคั่งให้ ลูกค้ามีเวลาออกไปใช้ชีวิต ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2018 พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ค.61 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

300

กิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดตัวแนวคิด CIMB THAI WEALTH PARADISE ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2018 ด้วยบูธที่จำลองกลิ่นอายของทะเลซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันได้รับความนิยมเมื่อคนนึกถึงช่วงเวลาของการผ่อนคลายจากการทำงาน เพราะธนาคารต้องการเชิญชวนลูกค้ามาตั้งเป้าหมายทางการเงินให้ไกลกว่าผลตอบแทน นั่นคือการมีเวลาใช้เงินก้อนนั้นสร้างความสุข และการมีที่ปรึกษาทางการเงินจะเพิ่มความมั่งคั่งและเพิ่มเวลาในการใช้ชีวิต

สำหรับโปรโมชั่นเด่นในงาน คือ ทางเลือกใหม่ของผู้ฝากเงินที่มีเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐ (USD) สามารถโอนเข้ามาเพื่อเปิดบัญชีฝากประจำสกุลดอลลาร์สหรัฐ 6 เดือน รับดอกเบี้ยสูงถึง 2% ต่อปี หรือจะฝากสั้น 3 เดือน รับดอกเบี้ย 1.5% ต่อปี ฝากขั้นต่ำ 2,000 USD และไม่เกิน 100,000 USD ต่อราย นอกจากนี้ ผู้มีเงินสกุลบาทสามารถนำเงินบาทมาแลกเปลี่ยนเป็นดอลลาร์เพื่อเปิดบัญชีนี้ได้เช่นกัน โดยอ้างอิงอัตราแลกเปลี่ยนของธนาคาร ณ วันทำรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค.61 พร้อมรับฟรี Octo Passport Cover