SMIT ออเดอร์ไหลเข้า ดันผลงานโต15%

259

มิติหุ้น – SMIT กางแผนปี 61 ปั้มรายได้โต 15% จากปีก่อน ตามยอดขายที่เพิ่มขึ้น แย้มไตรมาสแรกดีกว่าช่วงเดียวกันปีก่อน หลังมีออเดอร์ล่วงหน้าแล้วกว่า 15% โบรกฯ แนะเทรดดิ้งในกรอบ 6.10-6.40 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. สหมิตรเครื่องกล หรือ SMIT ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม วัตถุดิบ เครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท โดยนายพฤทธิ์ สรญาณธนาวุธ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการในช่วงไตรมาาส 1/2561 ดีกว่าช่วงเดียวกันปีก่อน เนื่องจากมีคำสั่งซื้อเข้ามาเพิ่มมากขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทมีออเดอร์ล่วงหน้าแล้วกว่า 15%
ทุกผลิตภัณฑ์โต – ดันรายได้พุ่ง 15%
ขณะเดียว บริษัทยังตั้งเป้ารายได้ปี 2561 จะเติบโตระดับ 15% จากปีก่อนที่มีรายได้ 2,182 ล้านบาท เป็นผลมาจากยอดขายของทุกผลิตภัณฑ์ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงฐานลุกค้าของบริษัทยังขยายตัวได้อย่างมาก ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบออเดอร์ให้แก่ลูกค้าได้ตามแผน เนื่องจากบริษัทมีการสำรองสินค้า ส่งผลให้ทำให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าได้ ทั้งนี้ บริษัทมองว่าอุตสาหกกรรมรถยนต์ในปีนี้จะยังอยู่ในระดับที่ดีขึ้น
ด้าน บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ประเมินราคาหุ้น SMIT มีสัญญาณการปรับตัวเพิ่มขึ้นอยู่ในระดับที่ใช้ได้ ประกอบกับวอลุ่มหนาแน่น แนะนำให้เทรดดิ้งในกรอบ 6.10-6.40 บาท
www.mitihoon.com