DDD ลุยปั้นผลงานโค้ง 2 โตสวย ปักธงทั้งปีรายได้พุ่ง 30% แย้มกองทุนบิ๊กไซส์จ้องดอดเก็บหุ้นผ่านกระดาน

195

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ดู เดย์ ดรีม  โดย นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน   เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 2/2561 เชื่อว่าจะดีกว่าไตรมาส 1/2561 ที่มีรายได้ 386.66  ล้านบาท และกำไรสุทธิ 112.15  ล้านบาท

เป็นผลมาจากการขยายช่องทางการขายใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดช่องทางการขายในคิงพาวเวอร์ ซึ่งในขณะนี้มีที่สิ้น 6 สาขา และเชื่อว่าในระยะต่อไป คิงพาวเวอร์จะมีการเปิดสาขาใหม่ ซึ่งทางบริษัทจะทำการนำสินค้าไปจำหน่ายด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่  อย่าง SnailWhite Gold  ยังได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก และภายหลังจากนี้ทางบริษัทยังมีแนวทางในการเพิ่มสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทมีมาร์เก็ตแชร์อยู่อันดับ 5 ของอุตสาหกรรม หรือประมาณ 5% ของมูลค่าตลาดรวมทั้งสิ้น 10,000 ล้านบาท

สำหรับรายได้ทั้งปี บริษัทยังมั่นใจจะเติบโตได้ 30% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1,684.38   ล้านบาท ตามยอดขายในประเทศและต่างประเทศที่เติบโตได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ทางบริษัทยังพยายามหาตลาดใหม่ ในประเทศต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มขึ้น

นายปิยวัชร กล่าวว่า ขณะนี้มีสถาบันรายใหญ่ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ  เข้ามาเจรจา รวมถึงขอข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อหวังเข้ามาซื้อหุ้น ผ่านกระดาน ซึ่งราคาในขณะนี้กองทุนมองว่ามีความน่าสนใจในการลงทุนระดับสูง  จากแนวโน้มธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตได้เป็นอย่างดี

www.mitihoon.com