เทพ 4.0 จ๋า หุ้นตัวไหนดีจ๊ะ

289

ฮัลโหล ฮัลโหล  เจอกันเช้าวันจันทร์ ทำตัวสดชื่น สดใสเข้าไว้ค่ะ เตรียมพร้อมพบกบ เอ้ย กับเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเข้ามาหลังจากนี้ให้ดีๆ บอกเลยว่า เยอะแยะมากมายจริงๆ  แต่ก็นะ เกมหุ้นขาลง โอกาสชิงเงินเข้าพอร์ตก็มีอยู่  แต่!! ก็ต้องพึ่งพาดวงชะตา หรือกินบุญเก่ากันบ้างหล่ะงานนี้  เอ!! หรือจะขอหุ้นกับเหล่าองค์เทพ 4.0  กันดีหล่ะ ท่านสามารถบันดาลรหุ้นแจ๋ว หุ้นแจ่ม ได้ไหมน้า แต่ระวังนะ เจ้าลงเนี่ย อาจจะคึก เด้งดึ๋งๆๆ แต่ถ้าเจ้าออกร่างทรงเมื่อไหร่ บันเทิง ตัวใครตัวมันจร้าาา คริคริ

วันนี้เจ๊ขอแนวซอฟต์ๆ แล้วกัน ว่ากันด้วยเรื่องของกลุ่มหุ้นต่างๆ  …  บอกเลยว่าเอาใจไม่ถูกจริงๆ นึกจะขึ้นก็ขึ้น จะลงก็ลง  เน้นทำกำไรกันวิต่อวิ หรือวันต่อวัน   โดยเฉพาะแก๊งมูลค่าตลาดสูง อย่างพี่แบงก์ และเฮียพลังงาน  ที่สลับกันบวกลบไปมา … ส่วนดัชนีหุ้นไทย หึๆ จะไปไหนหล่ะ โรยตัวลงสิจ๊ะ  ตามที่พูดกันบ่อยๆ ว่าแรงขายมากกว่าแรงซื้อ … งืมม…  แต่เจ้าแรงขายเนี่ย ดั๊นนนไปโผล่กับเหล่าหุ้นไซส์ใหญ่ ด้วยที่ว่า นักลงทุนต่างชาติ ตอนนี้ยังไงเป็นมารผจญ  ซื้อร้อยขายล้าน ซื้อสิบล้านขายพันล้าน  ซึ่งถึงแม้ว่าสถาบันไทยเรายังคอยเกื้อหนุน ดุนดัชนี แต่ก็ดึงขึ้นไว้มิไหวอยู่ดี ค่ะ ….

เกมเดาสุ่ม… ยุคนี้ เรื่องการเดาสุ่ม จิ้มมั่ว กดไปเรื่อย ถือว่าลดน้อยลงเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับยุคสมัยก่อน  เพราะด้วยความรู้และช่องทางการสอน ที่กระจายทั่วทุกสารทิศ  ซึ่งนักลงทุนก็พร้อมเสพทุกเมื่อหากมีโอกาส   อย่างตอนนี้ “มิติหุ้น” ก็มีช่วง Live facebook  ที่ออกอากาศช่วงเวลา 10.30 น. ของทุกวัน  ที่มีเรื่องเด็ดๆ เด่นๆ รวมถึงมีหุ้นเจ๋งๆ มาแนะนำกันอย่างไม่มีกั๊ก อยากให้นักลงทุนติดตามกันจร้าาา เจ๊ขอฝากในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนร้าาา

สุดท้ายนี้ .. ใครหาจังหวะลงทุนหุ้นไม่ได้ มาดูนี้ดีกว่าค่ะ ช่องทาง ICO …. ที่ทางคุณพี่ ก.ล.ต. ได้เข้ามามีบทบาทอย่างชัดแจ้ง โดยการเตรียมออกเกณฑ์คุม“สินทรัพย์ดิจิทัล”  ช่วงสิ้น มิ.ย.นี้  โดยให้ นลท.รายย่อย ลงทุน ICO ไม่เกิน 3 แสนบาท/ครั้ง …เพื่อป้องกันความเสี่ยงของนักลงทุนรายย่อย… ด้วยที่ว่า ICO ยังใหม่ ของใหม่เป็นเรื่องปกติ ที่อาจจะมีความเห่อ กันบ้างไรบ้าง

หากใครจะเข้าลงทุน ICO  ขอให้รอดูกฎให้แน่ชัดก่อนล่ะ แล้วค่อยไปลุยกันอย่างเต็มตัวนะแจ๊ะ