GPI รับ Motor Show ในเมียนมา ต้องเลื่อนไปจัดต้นเดือน ธ.ค. เหตุสถานที่ไม่พร้อม ยันไม่มีผลกระทบ

195

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล  หรือ GPI  โดยนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ  เปิดเผยว่า บริษัทยอมรับว่า การจัดงาน Motor Show ในประเทศเมียนมา จำเป็นต้องเลื่อนไปเป็นช่วงต้นเดือน ธ.ค.61 จากเดิมที่คาดว่าจะเริ่มจัดได้ช่วงต้นเดือน ก.ค.61

เนื่องจากสถานที่จัดแสดงยังไม่เสร็จพร้อมใช้งานตามแผนที่วางไว้ ถึงแม้ว่าบริษัทจะมีความพร้อมในการจัดงานแล้วก็ตาม  ซึ่งขณะนี้มีผู้ประกอบการที่ขอเช่าพื้นที่จัดงานแล้วกว่า 20 ราย ซึ่งปัจจุบันนี้ได้เจรจาแล้ว ผู้ประกอบการทุกรายพร้อมที่จะเลื่อนสัญญาการจัดงานออกไปช่วงต้นเดือน ธ.ค. ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ สถานที่จัดแสดงดังกล่าว ทางผู้ประกอบการที่เมียนมาได้ระบุแล้วว่า จะแล้วเสร็จช่วงเดือน ส.ค.-ก.ย. แต่เพื่อความเสถียรภาพในการจัดงานทาง GPI จึงขอได้เลื่อนการจัดงานเป็นเดือนธ.ค.ดังกล่าว

พร้อมกันนี้ ขอยืนยันว่าการเลื่อนงาน Motor Show ในประเทศเมียนมา ไม่มีผลกระทบต่อด้านผลการดำเนินงานโดยรวม แม้ว่าจะเสียโอกาสในการจัดงานก็ตาม แต่บริษัทฯ พยายามหางานใหม่เข้ามาเสริมรายได้ที่หายไปได้ เช่น การจัดงานแสดงรถในพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งช่วงที่ผ่านมาถือว่าได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

www.mitihoon.com