ADVANC ติดอันดับหลักทรัพย์โดดเด่นใน ESG 100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

68

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส แจ้งว่า บริษัทฯ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม ธรรมาภิบาล (Environmental, Social and Governance – ESG) ประจำปี 2561 จากการประเมินบริษัทจดทะเบียน 683 แห่ง จากสถาบันไทยพัฒน์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จากสถาบันไทยพัฒน์

ซึ่งใช้หลักเกณฑ์ในการพิจารณาจากข้อมูลการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม สังคม ธรรมภิบาล (ESG) และผลประกอบการของบริษัทควบคู่ไปพร้อมกัน โดยใช้เรตติ้งโมเดลที่พัฒนาขึ้นจากหลักการตามมาตรฐานการประเมินความยั่งยืนของ GISR (Global Initiative For Sustainability Ratings)

ทั้งนี้ สะท้อนให้เห็นว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี พร้อมกับการสร้างคุณค่าร่วมกันระหว่างองค์กรและกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม เช่น ผู้ถือหุ้น นักลงทุน ลูกค้า พนักงานและสังคม รวมถึงการดำเนินธุรกิจที่เป็นไปตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาวให้กับบริษัทและสังคม และตั้งอยู่บนพื้นฐานของการบริหารองค์กรด้วยหลักจริยธรรมและบรรษัทภิบาลที่ดี

www.mitihoon.com