AQ งดขายทอดตลาดที่ดิน-ลุ้นQ2ฟื้นต่อ

150

มิติหุ้น –  AQ แจ้งงดขายทอดตลาดที่ดินแปลงใหญ่ออกไปก่อน หลังศาลฎีกาฯ ยังไม่มีคำสั่งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น ลุ้นผลงานไตรมาส 2 ดีต่อเนื่องจากไตรมาสแรกที่พลิกมีกำไร

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เอคิว เอสเตท หรือ AQ ดำเนินธุรกิจพัฒนาและค้าอสังหาริมทรัพย์ โดยนายสุทัศน์ จันกิ่งทอง กรรมการ แจ้งว่า สืบเนื่องจดหมายที่ ตล. 012/2561 ลงวันที่ 5 มิ.ย.2561 บริษัทฯ ได้รายงานว่า ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดํารงตําแหน่งทางการเมืองได้มีคําสั่งให้งดบังคับคดีไว้จนกว่าจะมีคําสั่งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น ซึ่งคดีอยู่ระหว่างศาลนัดไต่สวนคําร้องขอปล่อยทรัพย์รายนางสาวเจริญ อยู่คงธรรม

                แจ้งงดขายทอดตลาดที่ดินแปลงใหญ่

ซึ่งเจ้าพนักงานบังคับคดีจังหวัดสมุทรปราการได้ตรวจสอบแล้ว ซึ่งขณะนี้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดํารงตําแหน่งทางการเมืองยังไม่ได้แจ้งคําสั่งเปลี่ยนแปลงคําสั่งงดการ บังคับคดีเป็นเหตุขัดข้องในการบังคับคดีขายทอดตลาดทรัพย์ในคดีนี้จึงให้งดการขายทอดตลาดทรัพย์ในคดีนี้ในวันที่ 27 มิ.ย.2561 ไว้เพื่อรอคําสั่งศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดํารงตําแหน่งทางการเมืองต่อไป

ด้านแหล่งข่าวจากวงการอสังหาริมทรัพย์ ระบุว่ แนวโน้มผลการดำเนินงานของ AQ ไตรมาส 2/61คาดมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ภายหลังผลการดำเนินงานไตรมาส 1/61 พลิกกลับมามีกำไรสุทธิ 22.55 ล้านบาท เทียบช่วงเดียวกันปีก่อนที่ขาดทุน 61.96 ล้านบาท จากการรับรู้รายได้จากการขายและบริการของบริษัทและบริษัทย่อยเพิ่มขึ้น 109% ซึ่งเป็นผลจากมีการโอนกรรมสิทธิ์และคอนโดมิเนียมเพิ่มขึ้น

www.mitihoon.com