ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง ‘MVP  เดินสาย Roadshow 10 จังหวัด

100

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ. เอ็ม วิชั่น หรือ MVP เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. ได้เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์และร่างหนังสือชี้ชวน เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.2561

โดยบริษัทจะเริ่มเดินสายเพื่อนำเสนอข้อมูลบริษัทแก่นักลงทุนจำนวน 10 จังหวัด ได้แก่ ราชบุรี, เชียงใหม่, พิษณุโลก, นครสวรรค์, นครราชสีมา, ขอนแก่น, ชลบุรี, สุราษฎร์ธานี, สงขลา และกรุงเทพมหานคร

ด้านนายโอภาส  เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MVP กล่าวว่า บริษัทแบ่งประเภทลักษณะการดำเนินธุรกิจออกเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจการจัดงาน (Event Organizer) ซึ่งประกอบด้วย การจัดงานแสดงสินค้า Thailand Mobile Expo  การจัดงานสัมมนาให้แก่บริษัทโทรศัพท์มือถือ การจัดงานกีฬาและงานท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ใช้เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือ (Mobile Related) 2.กลุ่มธุรกิจงานโฆษณาและเอเจนซี่ (Media & Agency) และ 3.กลุ่มธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce)

จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมากว่า 16 ปี ทำให้บริษัทสามารถสร้างสรรค์สื่อเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจร บริษัทมีการจัดงานแสดงสินค้า ซึ่งงานแสดงสินค้าที่เป็นจุดเด่นของบริษัท ได้แก่ งานThailand Mobile Expo เป็นสำคัญ ซึ่งแนวคิดของงานเป็นงานแสดงนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ของเจ้าของแบรนด์โทรศัพท์มือถือ ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอทีเพื่อนำเสนอสินค้าให้แก่กลุ่มผู้บริโภค และให้ลูกค้าเห็นถึงแนวโน้มของตลาดโทรศัพท์มือถือและแนวโน้มของเทคโนโลยีใหม่ๆ

อีกทั้งบริษัทยังขยายการจัดงานกีฬาและงานท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมากขึ้น ได้แก่ การจัดการแข่งขันวิ่งเทรลและถนน เนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการใส่ใจสุขภาพ

นอกจากนี้ บริษัทมีการดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce) โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ซื้อในร้านค้าออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.s-estore.com ของบริษัท โดยจำหน่ายสินค้าภายใต้ในแบรนด์“Samsung” สินค้าที่จำหน่าย ได้แก่ สินค้าโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต (Tablet) อุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ซึ่งบริษัทเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าดังกล่าวภายใต้แบรนด์ Samsung ผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการจาก Samsung ในประเทศไทย