ดัก14หุ้นกำไรแรง4ปี-ATP 30เข้าตา

1007

สวัสดีวันศุกร์หรรษา++พรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดยาว 2 วัน คงจะทำให้นักลงทุนพักผ่อนคลายความเครียดเรื่องตลาดหุ้นผันผวนไปได้บ้าง และมีเวลาหันกลับมาดูพอร์ตตัวเองว่าได้รับบาดเจ็บถึงขนาดต้องเรียก  Ambulance หรือเปล่า!!! สำหรับนักลงทุนที่เจ็บหนัก หรือ นักลงทุนที่ยังมีเงินเต็มกระเป๋าและพร้อมรับความเสี่ยงที่จะลงทุนหุ้นในช่วงนี้ “ตา กลม” ก็ขอเตือนเลยว่า นักลงทุนต้องศึกษาข้อมูลให้ระเอียด และเลือกหุ้นที่ปัจจัยพื้นฐานดีจริงๆ ผลประกอบการไม่ผันผวน ถึงจะทำให้นักลงทุนทำกำไรชนะตลาดหุ้นได้

14หุ้นดาวเด่นกำไรนิวไฮ4ปี

โดย “ตา กลม” เลยขอรับอาสาคัดเลือกหุ้นเด่น mai มาเป็นทางเลือกให้นักลงทุนไว้พิจารณา “เก็บสะสม” ++ ซึ่งปัจจุบันมี บจ.ที่จดทะเบียนในตลาด mai ถึง 149 บริษัท แต่มีเพียง 14 บริษัทเท่านั้น ที่สร้างผลกำไรโตต่อเนื่องติดต่อกัน 4-5 ปี (2557-2560)  อาทิ ACAP-ARIP- ATP30-CPR-FSMART-LIT-MOONG-SPA-SWC-TPCH-TACC-TMILL-TNH-TPAC (ภาพในตาราง) แต่หลักๆโบรกเกอร์จะเทใจเชียร์ “ซื้อ” ATP 30 เป้าหมาย 2.30 บาท (บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง) และ TACC เป้าหมาย 12.30 บาท (บล.บัวหลวง)

แถมยังมี 9 หุ้นน้องใหม่ที่พึ่งเข้าตลาด mai เมื่อปี 58 ที่สร้างกำไรงามอีกด้วย อย่าง AMA-AU-D-CRD-ICN-ITEL-JKN-SUN-VCOM  (ภาพในตาราง) โดยหุ้นทั้งหมดในตาราง ผลงานปี 61 ก็มีโอกาสจะเติบโตต่อเนื่องด้วยนะท่านนักลงทุน “ตา กลม” หวังว่านักลงทุนจะศึกษาข้อมูลหุ้นแต่ละตัวโดยละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจเข้าลงทุนนะจ๊ะ