BROCK เตรียมเปิดตัวปาร์ตี้ภายในปีนี้ รุกโปรเจ็กต์หมื่นลบ.

201

มิติหุ้น – BROCK จ่อเปิดตัวปาร์ตี้ ผุดโปรเจ็กต์กว่า1หมื่นลบ. ภายในปีนี้ พร้อมเริ่มก่อสร้างปีหน้า  ยังไม่มีแผนงัดเครื่องมือทางการเงิน เชื่อมีทุนเพียงพอแถมพาสเนอร์เงินเต็มหน้าตัก

ผู้สื่อข่าว”มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.บ้านร็อคการ์เด้น หรือ  BROCK ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านจัดสรรเพื่อจำหน่าย ในกรุงเทพมหานคร ภูเก็ตและสมุทรปราการ โดย นายวิรัตน์ ชินประพินพร  ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวพาร์ทเนอร์  2 ราย ที่จะร่วมทุนในโปรเจ็กต์กว่า 1 หมื่นล้านบาท  ในพื้นที่ 500 ไร่ จังหวัดภูเก็ต

โดยพาร์ทเนอร์ดังกล่าวนั้นจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่มีธุรกิจแตกต่างจากบริษัท แต่สามารถเกื้อหนุนกันได้เป็นอย่างดีในโปรเจ็กต์ที่มีทั้ง ด้าน โรงแรม,ท่าจอดเรือยอร์ช,เรสซิเด้นท์,บ้านและคอมเมอร์เชียล และอื่นๆ  และภายหลังจากที่เปิดตัวพาร์ทเนอร์แล้ว จะมีการวางแผนและออกแบบเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างรายได้ระยะยาว และจะเริ่มก่อสร้างภายในปี2562 และคาดจะแล้วเสจพร้อมรับรนู้รายได้ในอีก 4-5ปีข้างหน้า   ซึ่งจะเป็นจุดเปลี่ยนของพื้นฐานบริษัทเป็นอย่างมาก ที่จะทำให้มีความแข็งแกร่งในระยะยาว และสร้างรายได้ให้มีเสถียรภาพในระดับสูง

ทั้งนี้บริษัทยังไม่มีแผนที่จะใช้เครื่องมือทางการเงินแต่อย่างใด  เนื่องด้วยมีเงินทุนที่เพียงพอ  แต่หากมีการปรับเปลี่ยนจะแจ้งให้ทราบโดยทันที  ขณะเดียวกันด้านพาร์ทเนอร์ มีเงินทุนจำนวนมาก และยังมีประสิทธิภาพในการลงทุนในโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

www.mitihoon.com