กลับลำ…ยังทันมะ

457

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ พบกันวันจันทร์ สุดสดใสแสนซาบซ่ากันอีกแล้ว อิอิ  เจ๊เรย์เชื่อว่า นักลงทุนทุกท่านคงกวาดขวัญถุงเข้ากระเป๋ากันเยอะแยะใช่ย่อยเลย เมื่อสัปดาห์ก่อน…ด้วยสตอรี่เกมหุ้นที่เริ่มจับทางได้…หุหุ เชื่อสิ นิสัยหุ้นแต่ละตัว มันไม่เปลี่ยนหรอก เหลือแค่เวลา… ถ้าจังหวะมาก็อย่าลืมคว้าไว้แล้วกันจร้าาา

มาดู พี่สุดสวยและสุดสวิงริงโก้ อย่าง … BEAUTY กันบ้าง …  เอาจนได้ค่ะ จากเดิมที่บอกว่า ไม่มีแผนขายหุ้นอีกแล้ว … ไม่มีแผนซื้อหุ้นอีกด้วย  … แต่ราคาที่ลดลง มันล่อใจยิ่งนักค่ะ งานนี้จึงทำให้ คุณหมอ “สุวิน ไกรภูเบศ” งัดแผนซื้อหุ้นคืน ซึ่งกลยุทธ์นี้ เหมือนเป็นเข็มฉีดยาชนิดที่แบบเห็นผลฉับพลัน ในกรณีที่ราคาหุ้นรูดลงแบบไร้เหตุผล รวมถึงกระตุกความเชื่อมั่นของนักลงทุน …ในอารมณ์ที่แบบ หุ้นดีนะ บริษัทยังต้องซื้อคืนเลย ยิ่งราคารูดลงมาต่ำกว่าพื้นฐาน (ผู้บริหารกล่าว) ไม่ซื้อไม่ได้แล้วววววว

เจ๊เรย์มองว่า การซื้อครั้งนี้ คงใช้เงินสดไม่เกิน 500 ล้านบาท หรือไม่เกิน 60 ล้านหุ้น แต่อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องรอดูการประชุมของบิ๊กๆ BEAUTY ต่อไป ว่าจะเหรียญจะออกมาด้านใด ที่แน่ๆ งานนี้ไม่มีออกเสมอแน่ค่ะ … และที่สำคัญ ด้วยแผลในอดีตที่หมอสุวิน เคยขายหุ้นตนเองอยู่อย่างสม่ำเสมอ จึงอาจจะเป็นตราบาปต่อไปในอนาคต ไม่รู้ว่าการซื้อหุ้นคืนในครานี้… แผนต่อไป คือรักษา หรือรอราคาวิ่งสูงแล้วค่อย……. มาดูกันค่ะ

อย่างไรก็ตาม BEAUTY ถือว่าเป็นหุ้นอีกตัว ที่มีการเติบโตได้แบบสง่างามทุกงวด ถ้าลงทุนในระยะยาว คงไม่เสียหายอะไรจร้าาาาา อิอิอิ

มาดูตัวนี้ดีกว่า ขวัญใจเจ๊และนักลงทุนเลย กับ KTC ที่ราคาจากต้นปี วิ่งพุ่งแรงเกือบ 100% จนทำให้ผู้บริหาร กลับลำ เช่นกัน … เดิมที่เคยบอกว่า ยังไม่มีแผนแตกพาร์ … แต่ปัจจุบันคือ ราคาแพงแบบหูชา จนผู้บริหารสุดหล่อ “ระเฑียร ศรีมงคล” ทนกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับไม่ไหว จึงได้ทำการแตกพาร์ เป็น 1 บาท จากเดิม 10 บาท …  เพื่อให้นักลงทุนได้ย่อยได้มีโอกาสสัมผัส และเข้าถึงหุ้นได้มากยิ่งขึ้น … แต่จะได้กำไร หรือไม่ ขึ้นอยู่กับดวงนาจา 55555 แต่สำหรับพื้นฐานของ KTC บอกเลยว่า แน่นปึ๊กกกก!!! จร้าาาา