สวยพี่สวย

464

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ พบกับเจ๊เรย์เช่นเคย … ช่วงนี้สภาวะตลาด เกือบจะสงบ แต่ด้วยความสวย ความแซ่บ  ความซิ่ง ของหุ้นหมอ BEAUTY ทำเอานักลงทุนผิดหวัง  แบบน้ำตาตกใน ด้วยที่ว่า หุ้นไม่ขึ้น แถมมีแววผลงานตกต่ำในรอบหลายปี จากที่เคยสร้างผลงานสุดประทับใจมาโดยตลอด จนได้เข้าคำนวณใน SET100 … จากที่นักวิเคราะห์เคยให้เป้า 20 บาท++ แต่ขณะนี้เหลือเพียง 7-10 บาท ….  เอิ่มมมม..รอดูอย่างเดียวคือ ครึ่งปีหลัง จะทำเซอร์ไพรส์ได้หรือไม่  หากไม่ บอกเลยว่า ยับค่าาาา … แต่หากได้ ราคาวิ่งขึ้นบันเทิงแน่ …ดังนั้น ขึ้นอยู่กับความสามารถของนักลงทุนแล้ว ชั่วโมงนี้ .. ตาดีได้ ตาร้ายเสีย เจ้าค่ะ

ต่อมา อยากจะขอเตือน นักลงทุนแบบจริงจัง … เพราะข่าวลือนั้น อาจทำให้เจ็บแสบไปถึงทรวงได้นาจา  ด้วยความที่ว่า นักเลงคีย์บอร์ด ให้ข้อมูลแบบไม่มีที่มาที่ไปที่ชัดเจน โดยเฉพาะตามห้อง Line ต่างๆ ที่มีหลายเจ้าเหลือเกินในปัจจุบันนี้ บางทีให้ราคาเป้าหมายตัวนั้น ตัวนี้ แบบมั่วๆ ซั่วๆ มา ถ้ามาถูกทาง มันก็ดีหรอก

ล่าสุด กระแสหุ้นตัวหนึ่ง นำหน้าด้วย E ตามหลังด้วย A เริ่มมีกระแสราคาหุ้นอีกแล้ว …แม้ว่าก่อนนี้ ผู้บริหาร เคยเปิดใจกับเหล่านักวิเคราะห์หรือสื่อมวลชนทุกสำนักไปแล้วว่า พื้นฐานเป็นยังไง ธุรกิจแกร่งขนาดไหน … ซึ่งก็เคลียร์ ไปแล้วว่า พื้นฐานอย่างแข็ง แถมธุรกิจโตไม่หยุด  แต่ก็มีมือดี มาหั่นเป้าหมาย แบบไร้ซึ่งเหตุผล … เจ๊ไม่ขอระบุถึงห้อง Line นั้น หรือราคาที่เขาให้นะ  และไม่รู้เขามีจุดประสงส์อะไร … วอนนักลงทุน ฟังหู ไว้หูด้วยค่า จุ้บ จุ้บ

หันมาดู JAS..  ช่วงนี้ฮอตน่าดู  ราคาแม่-ลูก ควงแขนกันขึ้น  เข้าคอนเซ็ปต์ แม่ขึ้นก่อน ลูกขึ้นตาม กันเลยทีเดียว  งืมมมม… อาการแบบนี้ ไม่รู้ซ่อนดีลอะไรหรือป่าวนะ  เพราะแม่ทัพใหญ่ อย่าง ” พิชญ์ โพธารามิก” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   ผู้มีชื่อเสียงในการสร้างสตอรี่ให้แก่หุ้นตนเองเป็นประจำ และจะมาเป็นล็อตๆ ให้นักลงทุนตกใจเล่นๆ  แต่อย่างว่า ครึ่งปีหลัง อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในแง่ของการลงทุน ไม่เพียงแต่ JAS เท่านั้น บจ.ไทยหลายเจ้าพอสมควร ที่รอฟาดเงินทุ่มลงทุนในครึ่งปีหลังนี้  รวมถึงหน่วยงานรัฐ ที่จะเกิดการเร่งลงทุน ในโครงการหลายโปรเจ็กต์ … เพราะส่วนใหญ่ โครงการที่จะออกมาหลังจากนี้ จะเป็นโปรเจ็กต์ ประเภทนโยบายเร่งซะด้วย อะไรประมาณนี้ .. แถมปีหน้าจะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น … หึหึ … เร่งทำผลงานสิจ๊ะแบบนี้ 5555 ซึ่งผลบวกที่ได้ จะส่งถึงประชาชนทุกท่าน และบจ.ไทยที่เกี่ยวข้องแบบชัดเจน แจ่มแจ๋ว แน่นอนเจ้าคะ

และแน่นอนค่ะ “มิติหุ้น”  พร้อมที่จะเสิร์ฟหุ้นที่เกี่ยวข้องในทุกโปรเจ็กต์  ให้นักลงทุนได้ทราบอย่างแน่นอน ว่าใครได้อานิสงส์ ใครผิด ใครพลาด …เพราะเราพร้อมที่จะ “ชี้ชัดทุกการลงทุน” เจ้าค่าาาา

www.mitihoon.com