ฝนตกกระจกมัว หุ้นขึ้นมั่วซั่วให้ระวัง

409

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ ชวงนี้ฝนตกบ่อย ดูแลสุขภาพร่างกายกันให้ดีๆ นะคะ เพราะช่วงนี้ตลาดฯ กำลังเป็นขาขึ้น … ไม่ใช่ขาขึ้นไต่หน้าผากนะจ๊ะ งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับหุ้นใหญ่หลายตัว ที่งบออกมาจัดจ้าน แจ่มจี๊ด จึงมีแรงซื้อเข้ามาหนาแน่น เพราะคลายความกังวลไปแล้ว แถมยังมีแรงซื้อเก็งกำไรงบ Q2/61 อีก บอกเลยว่า รอบนี้ ใครใคร่ขาย ขาย ไม่แคร์ เพราะแรงซื้อมาเต็มเจ้าค่ะ
กระแสการเลือกตั้งเริ่มมาแรง เพราะในช่วงที่ผ่านมา มีการปรับเปลี่ยนเก้าอี้บอร์ดหลายตำแหน่ง ซึ่งมีทั้งบุคคลธรรมดา … บุคคลที่มีความเชี่ยวชาญ ทำงานมาหลายปี ..ลูกหลานเหลนโหลน .. หรือแม้กระทั้งผู้ที่เคยลงเล่นการเมืองและเตรียมลงเล่นการเมือง… จึงทำให้เกิดประเด็นที่ว่า บจ. ที่มีสัมปทาน ห้ามให้นักการเมืองเข้าไปเกี่ยวข้อง …ของแบบนี้รู้กันค่ะ ถ้าเกิดมีเอี่ยว อาจจะมีซองอั่งเป่า หรือซองผ้าป่าปลิวว่อนบ่อยๆ ก็เป็นได้ เพื่อเป็นการต่ออายุสัญญาสัมปทาน หรือให้ได้ซึ่งสัมปทานนั้นมาครอบครอง
ในตลาดหลักทรัพย์ฯ มี บจ. ที่ดำเนินธุรกิจ พึ่งพาสัมปทานหลายรายอยู่ รวมๆ แล้วก็ประมาณ 42 แห่ง ได้แก่ ADVANC, AKP, BAFS, BEC , BEM , BTS, BTSGIF, BTW, BWG, CMAN, DTAC, EASTW, IEC, ILINK, INTUCH, JAS, JWD, LST, MCOT, MONO, NBC, NFC, NMG, NYT, PDI, PTT, PTTEP, PTTGC, RS, SCC, SCCC, SOLAR, SR, TFI, TGCI, THCOM, TPIPL, TRUE, TTW, UPOIC, UVAN, WORK… เห็นแล้วตาลายมากมายเลยค่ะ เอาเป็นว่า เอานิ้วค่อยๆ ไล่ไปก็แล้วกันค่ะ ส่วนเจ๊ขอยาดมแป๊บบบบบ
วานนี้คงมีหลายท่านที่มือไม้สั่น หลังเห็นราคาหุ้น DNA กระตุกบวกไม่หยุด แถมดีดขึ้นมาหลายวันติด… กระตุกแบบไม่กลัวเข้ากรงเงินสดกันเลยทีเดียว แต่ก็นะ ในจังหวะที่หลายคนกำลังนั่งจ้องตาปริบๆ ซึ่งก็มีหลายคนหลุดออกจากดอย หุหุ ถ้าคิดคร่าวๆ ก็ประมาณ 2-3 เดือน ที่ทำตัวคลุกคลีกับหุ้นตัวนี้มา สตอรี่ก่อนหน้านี้ ถือว่าฉวัดเฉวียน พอสมควร ทั้งการไปลงทุนเงินดิจจิตอล อย่าง BitCoin แต่ก็ต้องล้มเลิกแผนไป …ทั้งการเปลี่ยนหัวเรือใหม่ โดยการตั้ง `อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ` ขึ้นแท่น งานนี้ไม่ธรรมดา เพราะเหล่าสาวก DNA ที่ติดดอยอยู่ ถือเป็นแถวหน้าๆ ในวงการ….ก็ว่าได้ อิอิอิ แบบนี้ต้องฉลองเจ้าค่ะ
สุดท้าย..ขอปรบมือให้ ORI ผู้แข็งแกร่งตลอดกาล ราคาหุ้นบวกแบบมั่นคง ดำรงกำไรให้นักลงทุนเสมอมา อิอิ บ๊ายบายจ้าาา