GPI แย้มปิดดีลร่วมทุน ไตรมาส2โตสุดจี๊ด

140

มิติหุ้น – GPI แย้มข่าวดี สรุปดีลร่วมทุนแล้ว 1 ราย จากที่กำลังเจรจารวม 4 ราย เตรียมประกาศอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ย้ำผลงานไตรมาส 2/61 โตจากช่วงเดียวกันปีก่อน มั่นใจทั้งปีรายได้พุ่ง 25%

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ GPI โดยนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการ เผยว่า บริษัทได้ข้อสรุปแผนร่วมทุนแล้ว 1 ราย จากที่เจรจาอยู่ 4 ราย ได้แก่ รายที่ 1.ดำเนินธุรกิจจัดงานที่คล้ายคลึงกับธุรกิจของบริษัท และจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์อินโดนีเซีย รายที่ 2. ดำเนินธุรกิจจัดงาน ในประเทศมาเลเซีย เป็นผู้ประกอบการรายเล็ก แต่มีศักยภาพในการเติบโตสูง รายที่ 3.ดำเนินธุรกิจสื่อวิทยุระดับแนวหน้าในต่างจังหวัดของไทย ซึ่งบริษัทจะเข้าไปถือหุ้นและนำมาใช้สื่อสารระหว่างผู้ฟังที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์เป็นหลัก รายที่ 4.ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้
ประกาศดีหลังปิดงบ Q2 – รายได้ไหลเข้า
อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ จะประกาศการร่วมมือทางธุรกิจอย่างเป็นทางการในระยะถัดไป หากการลงทุนทุกอย่างมีความชัดเจน หรือภายหลังประกาศผลดำเนินงานไตรมาส 2/2561 แล้ว
สำหรับแนวโน้มผลดำเนินงานไตรมาส 2/2561 มั่นใจว่าจะดีกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากรับรู้รายได้ Bangkok International Motor Show เข้ามาในส่วนที่เหลือจากรับรู้ช่วงไตรมาส 1/2561 อีกทั้งยังมีงานเข้ามาจำนวนมาก ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด นอกจากนี้ธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ยังเติบโตต่อเนื่อง โดยเน้นเจาะกลุ่มแคตตาล็อก การ์ดต่างๆ ไดอารี่ ฯลฯ ดังนั้น มั่่นใจว่ารายได้ทั้งปีจะเติบโตได้ 20-25% ตามเป้าหมาย

www.mitihoon.com