TRITN งานล้นมือ 7-8 พันลบ. การันตีปีนี้ผลงานนิวไฮ ลุ้นซิวงานใหม่ 3 พันลบ.

405

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ไทรทัน โฮลดิ้ง หรือ TRITN ผู้ประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน และผู้ให้บริการป้ายโฆษณา โดยนายพิพัฒน์  สุวรรณะชฎ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 3/61 จะดีกว่าไตรมาส 2/61 ที่มีกำไรสุทธิ 29 ล้านบาท และมั่นใจว่าผลประกอบการไตรมาส 4/61 จะเติบโตต่อเนื่องและส่งผลให้ภาพรวมทั้งปี 2561 ผลประกอบการทำสถิติสูงสุด (นิวไฮ) ทั้งรายได้และกำไร

เนื่องจากปีนี้บริษัทมีการเซ็นสัญญางานใหม่เข้ามาเพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจุบันนั้นมียอดงานในมือ (Backlog) อยู่ที่ 7,000-8,000 ล้านบาท รับรู้เป็นรายได้ในปี 61-62

ขณะเดียวกันช่วงที่เหลือของปีนี้รอผลประมูลงานท่อส่งก๊าซธรรมชาติในเวียดนามมูลราว 1,000 ล้านบาท และคลังน้ำมันในเมียนมาราว 2,000 ล้านบาท คาดว่าจะรู้ผลภายในเดือน ก.ย.นี้ ขณะเดียวกันยังได้ติดตามประมูลงานโครงสร้างพื้นฐานภายในประเทศไม่ว่าจะเป็นงานท่อสายไฟฟ้าใต้ดิน สถานีไฟฟ้าย่อย งานวางระบบโครงสร้างเหล็กโรงไฟฟ้า ซ่อมบำรุงท่อส่งน้ำมันโรงกลั่น ระบบท่องานรถไฟฟ้าใต้ดิน โครงสร้างเหล็กรถไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งจะเป็นโอกาสทำให้บริษัทสร้างผลประกอบการเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งในปีต่อไป

ส่วนธุรกิจป้ายโฆษณาของบริษัท SPLASH MEDIA ที่ถือหุ้นในสัดส่วน 99.99% นั้นในปีนี้ยังคงมีทิศทางการเติบโตได้เป็นอย่างดี โดยมีแผนที่จะลงทุนขยายเป็นระบบป้ายดิจิตอลเพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลง

www.mitihoon.com