MVP งบไตรมาส3โตระเบิด ซุ่มดีลใหญ่-รายได้ทะลุ170%

211

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอ็ม วิชั่น หรือ MVP โดย “นายโอภาส เฉิดพันธุ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 3/61 จะเติบโตโดดเด่น เพราะเข้าสู่ช่วงไฮซีซันของธุรกิจ ซึ่งคาดรายได้จะเติบโตแตะ 300 ล้านบาท หรือเกิน 170% จากไตรมาสก่อน เป็นผลมาจากการรับรู้รายได้จาก “โมเดลธุรกิจใหม่” อย่างการเป็นตัวแทนจำหน่าย Samsung J8 ร่วมกับ BNK 48 จำนวน 20,000 เครื่อง มูลค่า 240 ล้านบาท และมีรายได้จาก Event Organizer อื่นๆเข้ามาเพิ่มเติมด้วย

ทำดีลขายมือถือล็อตใหม่

พร้อมกันนี้บริษัทยังอยู่ระหว่างเจรจาค่ายมืออีกนับ 10 ค่าย เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายร่วมกับ “พรีเซนเตอร์” อาทิ ค่ายมือถือ Vivo V9 ร่วมกับ GOT 7 เป็นต้น คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในเร็วๆนี้ ส่วนผลประกอบการไตรมาส 4/61 จะเร่งตัวมากขึ้น เพราะ มีงาน Thailand Mobile Expo, งานกีฬา, ท่องเที่ยว และ คอนเสิร์ต ส่วนการท่องเที่ยวที่เริ่มขยายตัวยิ่งเป็นตัวแปรสำคัญทำให้บริษัทมีงานใหม่ๆเข้ามามากขึ้น

ถกบอร์ดอัพรายได้ทะลุ50%

ส่วนธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ซื้อในร้านค้าออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.s-estore.com ของบริษัทเริ่มเติบโตอย่างโดดเด่น โดยทั้งปี 61 มั่นใจรายได้จะเติบโตสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 50% จากปีก่อน ดังนั้นบริษัทเตรียมประชุมคณะกรรมการบริหาร (บอร์ด) เพื่อเพิ่มเป้ารายได้ภายในเร็วๆนี้
ล่าสุดธุรกิจ MVP มี 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจการจัดงาน (Event Organizer) เช่น การจัดงานแสดงสินค้า Thailand Mobile Expo การจัดงานสัมมนาให้แก่บริษัทโทรศัพท์มือถือ การจัดงานกีฬาและงานท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ใช้เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือ (Mobile Related), 2.กลุ่มธุรกิจงานโฆษณาและเอเจนซี่ และ 3.กลุ่มธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

www.mitihoon.com