ดอกเดียวเอาให้ปัง

224

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ พบกันเช่นเคยกลางสัปดาห์ ช่วงนี้ตลาดฯ มีเรื่่องให้ฮือฮา น่าจับตามากมาย ซึ่งใครอ่านเกมออก ถือว่าเข้าวินไป ใครอ่านเกมไม่ขาด ก็อาจมีบาดแผล … อย่างว่า นักรบที่แข็งแกร่งย่อมมีบาดแผลสิ จริงมั้ย?
ล่าสุด บริษัท คริสเตียนีและนีลเส็น (ไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ CNT หุ้นในซอก ผู้เคยมีวอลุ่มเทรดต่อวันไม่เกิน 5-6 แสนหุ้น แต่เมื่อต้นสัปดาห์ ขึ้นอย่างรุนแรง โดยมีสตอรี่รองรับคือ คว้างานใหม่ ซึ่งเป็นงานใหญ่ มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท … เรียกได้ว่า เสือซ่อนเล็บ ของจริง มาทีเดียวก็ปังเลยเจ้าค่ะ เจ๊ปรบมือให้ แต่ระวังนะจ๊ะ ขึ้นเวอร์ เกรี้ยวกราดแบบนี้จะเข้ากรงเงิน กรงทองซะนะ อิอิ
ว่าด้วยดอกเดียวปังมาแล้ว ตัดมาดูผู้คว่ำหวอดเรื่องสตอรี่ ที่บอกเลยว่า มาทุกวัน มาทุกเวลา ณ ห้องไลน์ชื่อดัง อิอิ ได้แก่ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) หรือ ECF ซึ่งขณะนี้เป็นหุ้นที่ติดหูแทนพี่ SUPER ไปเสียแล้ว และมีนักลงทุนหลายรายเลยทีเดียว ที่รอจับตาความเคลื่อนไหวของการดำเนินธุรกิจ รวมถึงเม็ดเงินที่ไหลเข้าแบบทีละนิด ละหน่อย ในแต่ละช่องของราคา… แต่ก็นะ พื้นฐาน ECF ปีนี้น่าสนใจ น่าจับต้อง ดังนั้น ควรดูอย่างใกล้ชิด    ทุกวี่ทุกวันเจ้าค่ะ เพราะอาจจะมีพลังแฝง 55555

ตัดมาที่กลุ่มแบงก์ ทำเอาสลดเกือบทุกวัน เหมือนยังไม่ถึงเวลาที่สมควร ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจจะเติบโตดี สินเชื่อก็ขยายตัวอย่างน่าพึงพอใจ แต่ราคายังไม่สามารถไปไหนได้ เพราะจำเป็นต้องพึ่งพาเงินจากต่างชาติ … สถาบัน … หรือเหล่านักลงทุนมือหนัก เท่านั้น ถึงจะนำพาให้เคลื่อนที่ตามพื้นฐานได้ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ บะบัยส์

www.mitihoon.com