THMUI ออเดอร์ล้นดันงบนิวไฮ ติดชาร์ตยิลล์สูง5%-เป้า3.10บ.

177

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ไทยมุ้ย คอร์ปอเรชั่น หรือ THMUI โดย “นายทชากร ลีลาประชากุล” เผยว่า มั่นใจผลประกอบการจะเติบโตต่อเนื่องในทุกๆไตรมาส โดยในช่วงที่เหลือของปี บริษัทจะรุก “ธุรกิจลวดสลิงและอุปกรณ์ยกหิ้ว” เนื่องจากมีความต้องการสูงในทุกอุตสาหกรรม รองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจและการลงทุนของภาครัฐบาลและเอกชน รวมถึงบริษัทอยู่ระหว่างเจรจาทำดีลงานใหญ่ มูลค่าหลักร้อยล้านบาท คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป
บิ๊กโปรเจ็กต์รัฐหนุนยอดพุ่ง
ทั้งนี้บริษัทยังมีงานในมือ (Backlog) สูง ซึ่งที่จะทยอยรับรู้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงบริษัทจะพยายามหางานใหม่ๆเข้ามาเสริมเพื่อให้ผลประกอบการออกมาอย่างแข็งแกร่ง นอกจากนี้บริษัทยังได้รับอานิสงส์การขับเคลื่อนการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน และโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐบาลและเอกชน
อาทิ โครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) โครงการขยายท่าเรือ ขยายสนามบิน มอเตอร์เวย์ ถ้วนเป็นปัจจัยสนับสนุนให้ความต้องการใช้สินค้าและบริการของบริษัทเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และการที่บริษัทมีจุดแข็ง มีสินค้าที่หลากหลายครบวงจร และครอบคลุมทุกอุตสาหกรรมจะทำให้ปริมาณออเดอร์เข้ามามากยิ่งขึ้น
ผลงานนิวไฮ-ชี้เป้า3.10บ.
ดังนั้นทั้งปี 61 มั่นใจผลงานจะทำนิวไฮ และรายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 35% จากปีก่อน พร้อมกับรักษาอัตรากำไรขั้นต้นผลักดันให้อยู่ในระดับที่สูงถึง 40%
ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟินันเซีย ไซรัส เผยว่า ปัจจุบันราคาหุ้น THMUI ถือว่าไม่แพง และ Downside จำกัด เมื่ออิง PBV ที่ 1.4 เท่า และยังคาดปีนี้มีปันผลราว 5% จึงคำแนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 3.10 บาท อิง PE Multiplier 20 เท่า

www.mitihoon.com